Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Happy Birthday for June Born Member

Greyhound Member ที่เกิดในเดือนมิถุนายนนี้ อย่าลืมมารับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Cafe ที่นำมาใช้ห่ออาหารได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องใช้แรปพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ใช้ได้นานและที่สำคัญต้องดูดีในแบบ Greyhound Style โดยเราได้เลือกใช้ผ้าที่เหลือจากการตัดเย็บจาก Greyhound Original ใน Collection ต่างๆ มาเปลี่ยนเป็น Beeswax Wraps ลวดลายพิเศษที่หาไม่ได้ที่ไหนในโลก มีแต่ Greyhound Member เท่านั้น ที่จะได้เป็นเจ้าของ Beeswax Wraps Collection นี้

ปีนี้เราตั้งใจออกแบบของขวัญวันเกิดทุกชิ้นสำหรับ Greyhound Member คนสำคัญของเราในคอนเซ็ปต์ No single use is a good start ที่ Greyhound Cafe อยากให้ทุกคนลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง และใช้ทรัพยากรทุกอย่างให้คุ้มค่าที่สุด 

นำมาพับแบบโอริกามิ ทำเป็นกล่องใส่ผลไม้สดๆ ก็ดูดี

มีวิธีพับได้หลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่สวยงาม แต่ใช้ประโยชน์ได้จริงด้วย

ห่อครัวซองต์ด้วย Beeswax wraps ลายที่คุณชอบได้เลย

มีหลายดีไซน์ หลายไซส์ เลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย

รีบมารับ Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Cafe ของขวัญวันเกิดสำหรับ Greyhound Member ที่เกิดเดือนมิถุนายนนี้ไปใช้กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น 

ถ้าใครอยากรู้วิธีใช้และการเก็บรักษา Beeswax wraps ให้ใช้ไปได้นานๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

How to use & Keep Beeswax Wraps

หรือตามไปรู้จักกับเรื่องราวที่มาที่ไปของ Beeswax wraps ที่เราเลือกมาเป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษได้แบบเต็มๆ ได้ทางลิงค์ด้านล่าง

No single use is a good start Present for member : Beeswax Wraps

 

สำหรับใครที่ไม่ได้เป็น Greyhound Member ก็ไม่ต้องเสียใจ ตามไปสนับสนุนสินค้าน่ารักๆ จาก SuperBee Wax Wraps กันได้ทาง Website และ Facebook ทางลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

SuperBee Wax Wraps Website

SuperBee Wax Wraps Facebook