Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Exclusive Coffee Only at Greyhound Cafe,Siam Center

ไม่ใช่แค่อาหารและของหวานเท่านั้น เรายังมีเครื่องดื่ม Exclusive สำหรับสาขา Siam Center โดยเฉพาะด้วย

Greyhound Cafe สาขา Siam Center รีโนเวทร้านใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘New Charm of Bangkok’ เพิ่ม Coffee Bar ดีไซน์พิเศษเข้ามาเป็นสาขาแรกทั้งที เราก็ต้องมีเครื่องดื่มดีๆ ให้คุณได้ดื่มด่ำเข้ากับบรรยากาศร้านกันสักหน่อย และนี่คือกาแฟสูตรใหม่ พร้อมเครื่องดื่มคลาสสิกแบบไทยๆ ที่เราใส่ลูกเล่นแบบ Greyhound ลงไป พร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

COFFEE TONIC WITH REFRESHING EFFECT (All beans used are organic)

sc-coffee-1

Mango and Passion Tonic 130.-

Espresso shot/ fresh mango/ Passion fruit/ Tonic

เราเพิ่มสีสันให้กับเครื่องดื่มที่คุณรักในรูปแบบใหม่ๆ กับ 2 ผลไม้ที่จะมาปลุกให้ทุกคนตื่นตั้งแต่จิบแรกที่ได้ลองอย่าง ‘มะม่วง’ และ ‘เสาวรส’ เมื่อมารวมกับ Espresso shot จะออกมาเป็นอย่างไร หาคำตอบด้วยตัวคุณเองได้เลย

sc-coffee-2

Citrusy Watermelon 130.-

Espresso shot/ watermelon Juice/ orange juice/ pineapple juice/ lime juice

อีกหนึ่งกาแฟสูตรพิเศษประจำร้าน Greyhound Cafe สาขา Siam Center เมื่อผลไม้ชื่อดังที่ทั่วโลกติดใจอย่างแตงโม กลายมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มสุดพิเศษแก้วนี้ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังเพิ่มรสชาติด้วยน้ำส้ม น้ำสับปะรด และน้ำมะนาวเข้าไปด้วย เมื่อความเปรี้ยวหวาน มาผสมกับความเข้มจาก Espresso Shot จะลงตัวถูกใจคุณได้มากแค่ไหน มาลองเองแล้วจะรู้ 🙂

sc-coffee-3

Sparkling Honey and lime 130.-
Espresso shot/ honey/ lime juice/ sparkling soda

เพิ่มความแปลกใหม่ให้ Espresso Shot ที่คุณคุ้นเคย ให้คุณได้ซ่าชื่นใจไปให้สุดกับ Sparkling Soda พร้อมรสชาติหวานๆจากน้ำผึ้ง ตัดด้วยความเปรี้ยวจากน้ำมะนาว นี่แหละกาแฟสูตรพิเศษที่คุณหาที่ไหนไม่ได้นอกจาก Greyhound Cafe สาขา Siam Center

sc-coffee-4

Lime Rush 160.-
Espresso shot/ Draught Beer/ honey/ lime juice/ lime ice cubes

เมื่อ 2 สิ่งที่คุณรักที่สุดอย่างกาแฟและ Draught Beer มารวมอยู่ในแก้วเดียวกัน ‘Lime Rush’ เครื่องดื่มพิเศษประจำสาขา Siam Center แก้วนี้ น่าจะเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณได้ไม่ยาก ยิ่งได้รสชาติจากมะนาวที่เราใส่ใน ice cubes เข้าไปอีก ลืมคำว่าผิดหวังไปได้เลย

 

OLD TOWN KICKS

old-town-kick-1

Oliang (Thai style iced coffee) 120.-
A classic Thai style coffee poured over coffee ice cubes served with oliang popsicle.

‘โอเลี้ยง’ ที่ทุกคนติดใจ Greyhound Cafe นำมาให้คุณชื่นใจได้อีกครั้งด้วยรูปแบบการนำเสนอแบบใหม่ สนุกย้อนวัยไปกับไอติมแท่งรสโอเลี้ยง พร้อมน้ำแข็งก้อนที่ทำจากกาแฟ แก้วนี้รวมความเป็นโอเลี้ยงแบบเต็มๆ ถ้าคุณรักโอเลี้ยง แก้วนี้เกิดมาเพื่อคุณจริงๆ!

old-town-kick-2

Yok Lor (Thai style iced coffee with milk) 120.-
A classic Thai style coffee poured over coffee ice cubes served with creamy milk popsicle.

โอเลี้ยงเพียวๆ อาจเข้มไปสำหรับใครหลายคน แค่ใส่นมเพิ่มลงไปก็กลายเป็น ‘ยกล้อ’ ได้แล้ว เพิ่มความพิเศษด้วย ice cube ที่ทำจากกาแฟ แถมท้ายกับความสนุกสไตล์ Greyhound ด้วยไอติมแท่งรสนม ได้มาเป็นยกล้อ เครื่องดื่มคลาสสิกรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน มาลองกันได้ที่นี่เท่านั้น

old-town-kick-3

Cha Yen 120.-
Classic Thai Iced tea with creamy milk

สำหรับใครที่ไม่ถนัดกาแฟ เรามีทางเลือกให้คุณได้ชื่นใจกับ ‘ชาเย็น’ รสเข้มข้น หวานหอมได้เต็มที่กับแก้วไซส์พิเศษ ความชื่นใจครั้งนี้ต้องจัดหนักจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาใจคนรักชาไทยให้สุด

ชื่นใจไปกับกาแฟสูตรใหม่และเครื่องดื่มแบบไทยๆ พร้อมสัมผัสบรรยากาศร้านรูปแบบใหม่ ‘New Charm of Bangkok’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Greyhound Cafe สาขา Siam Center 🙂

 

ติดตามเมนูอร่อยสุดพิเศษเฉพาะสาขา Siam Center ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

Exclusive Menu Only at Greyhound Cafe,Siam Center

อย่าพลาด เมนูน้ำแข็งไสและข้าวเหนียวมะม่วงสไตล์ Greyhound ประจำสาขา Siam Center คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แล้วตามมาลองกันด่วน!

Luscious Delight-Exclusive Dessert Only at Greyhound Cafe,Siam Center