Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

No single use is a good start

ของขวัญวันเกิดที่เราตั้งใจมอบให้กับ Greyhound Member ทุกคนมาโดยตลอด ในปี้นี้ เราอยากให้ของขวัญทุกชิ้นทำหน้าที่มากกว่าแค่สร้างความสุขเมื่อคุณได้รับ เพราะเราเชื่อว่าของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากเรา สามารถเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้ได้

‘No single use is a good start’ คือคอนเซ็ปต์สำหรับของขวัญวันเกิดทุกชิ้นที่ทุกคนจะได้รับตลอดปีนี้ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนได้ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะการลดพลาสติกที่ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง ยิ่งเราช่วยลดการใช้พลาสติกได้มากเท่าไหร่ ก็ช่วยโลกได้มากเท่านั้น

ของขวัญวันเกิดสำหรับ Greyhound Member ชิ้นแรกประจำปีนี้ เราเลยออกแบบ ‘Limited Edition Pinto’ ปิ่นโตไซส์พอเหมาะ ให้ทุกคนนำไปใช้แทนกล่องพลาสติก พร้อมข้อความ Zero Waste Lifestyle ไม่ใช่แค่ดูดีมีสไตล์ แต่เราอยากให้คุณนำไปใช้งานได้จริง ด้วยวัสดุคุณภาพดี ปลอดภัย ใช้ซ้ำได้หายห่วง

ใส่อาหารได้ถึง 3 ชั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อิ่ม

นำมาใช้สั่งเมนูที่คุณชอบที่ Greyhound Cafe ก็ได้

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยกันลดใช้พลาสติก เราขอมอบส่วนลดพิเศษจำนวน 5 บาท ต่อเมนู ที่คุณนำภาชนะมาใส่เอง (ทั้งอาหาร และ เครื่องดื่ม) นอกจากช่วยโลกได้แล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ด้วย 🙂

ยังมีของขวัญวันเกิดที่ดูดี น่าใช้ และช่วยโลกได้จริงตามคอนเซ็ปต์ ‘No single use is a good start’  รอมอบให้ Greyhound Member คนพิเศษของเราทุกคนตลอดปีนี้ ติดตามกันให้ดีว่าเดือนเกิดของคุณจะได้อะไรไปใช้กันบ้าง แล้วมาใช้วันเกิดของคุณเป็นจุดเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ไปพร้อมๆ กัน 

 

เงื่อนไขในการรับส่วนลด
– มอบส่วนลดที่ Greyhound Café และ Another Hound Café ทุกสาขา
– ส่วนลดนี้สาหรับการสั่งแบบ takeaway เท่านั้น
– มอบส่วนลด 5 บาท ทุกๆ เมนูที่มีภาชนะมาเองเท่านั้น
– ส่วนลดนี้ใช้ได้กับอาหารและเครื่องดื่ม