Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

How to use & Keep Beeswax Wraps

สำหรับ Greyhound Member ที่ได้รับ Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Café เป็นของขวัญวันเกิดประจำเดือนนี้ เรามีวิธีใช้ การดูแลรักษาง่ายๆ และข้อควรระวัง จาก SuperBee Wax Wraps มาฝากกัน เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ใช้ของขวัญชิ้นนี้ได้อย่างเต็มที่ จะได้ช่วยกันลดการใช้พลาสติกไปได้นานๆ

Beeswax Wraps ใช้ทำอะไรได้บ้าง?

Beeswax Wraps สามารถใช้ในการห่ออาหารโดยตรงได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย Beeswax Wraps เหมาะกับการใช้ห่อผัก ผลไม้สด เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำ แต่อากาศก็สามารถถ่ายเทได้ดีในเวลาเดียวกัน มั่นใจได้ว่าจะช่วยเก็บความสดไว้ได้เป็นอย่างดี หรือจะใช้แทนแรปพลาสติกเพื่อห่ออาหารที่รับประทานไม่หมด เก็บไว้แช่ตู้เย็นก็ได้ ลองดูคลิปด้านล่างนี้ เป็นไอเดียในการใช้ได้เลย

 

ห่ออาหารและผลไม้ได้สบายๆ

นอกจากใช้ห่ออาหารแล้ว จะนำมาพับแบบ Origami ใช้แทนภาชนะใส่ของเล็กๆ น้อยๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ SuperBee Wax Wraps มีคลิปสอนวิธีการพับ ลองทำตามดูได้ ไม่เกินความสามารถ Greyhound Member แน่นอน

 

วิธีทำความสะอาด

Beeswax Wraps สามารถนำไปล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อยๆ ยิ่งดูแลรักษาดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งใช้ได้นาน วิธีทำความสะอาดเพียงใช้ฟองน้ำหรือผ้า ล้าง Beeswax Wraps ในน้ำอุ่น (อุณหภูมิไม่เกิน 60 องศาเซลเซียส) Beeswax Wraps ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เพื่อความปลอดภัยที่สุดเราขอแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ไม่ใช้สารเคมีจะดีที่สุด จากนั้นก็นำไปตากให้แห้ง แค่นี้ก็พร้อมกลับมาใช้ใหม่ได้แล้ว 

 

 

ข้อควรระวังในการใช้

– ห้ามนำ Beeswax Wraps เข้าไมโครเวฟโดยเด็ดขาด เนื่องจาก Beeswax Wraps ทำมาจากขี้ผึ้ง ซึ่งจะลายได้ในอุณหภูมิที่สูงกว่า 60 องศาเซลเซียส จึงไม่สามารถอุ่นอาหารไปพร้อมกับ Beeswax Wraps ได้

– ไม่สามารถใช้ห่อไข่และเนื้อสัตว์ดิบได้  

– ควรเก็บ Beeswax Wraps ในที่แห้งและเย็น เพื่อยืดเวลาในการใช้ให้ยาวนานขึ้น

– ถ้า Beeswax Wraps เย็นเกินไป อาจไม่สามารถยึดติดวัตถุที่ต้องการจะห่อได้ แก้ปัญหาได้ด้วยการใช้มือนวด Beeswax Wraps สักครู่ เพื่อเพิ่มอุณหภูมิให้ Beeswax Wraps กลับมาติดกับวัตถุที่ต้องการห่อได้อีกครั้ง

 

 

‘No single use is a good start’  ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะเริ่มต้น แค่ใช้ Beeswax Wraps ห่ออาหารก็ลดการใช้พลาสติกไปได้อีกไม่น้อยแล้ว ดูแลรักษาตามวิธีที่บอกไป ใช้ไปได้อีกนานแน่นอน

#WasteNoMore #NoSingleUseIsAGoodStart

 

 

 

สมาชิก Greyhound Member ที่ลองใช้แล้วติดใจ หรือใครที่อยากลองใช้ SuperBee Wax Wraps เพื่อลดการใช้พลาสติกบ้าง สามารถตามไปสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดีๆ กันได้ทาง Website และ Facebook ทางลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

SuperBee Wax Wraps Website

SuperBee Wax Wraps Facebook