Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Thank you for your H.I.P

H.I.P

ผ่านพ้นไปแล้วกับโครงการ H.I.PHappiness Is a Pleasure to give ประจำปี 2018 เราตั้งใจจัดกิจกรรมในหลายๆ รูปแบบ เพื่อร่วมระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเราได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าผู้น่ารักของ Greyhound Cafe เป็นอย่างดี และผลสรุปจากความช่วยเหลือของทุกคนทำให้เราสามารถระดมทุนได้มากถึง 2,400,000 บาท โดยในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานจาก Greyhound Cafe ได้เดินทางไปมอบเงินบริจาคทั้งหมดจากโครงการ H.I.P 2018 ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนช่วยกันตลอดโครงการ ได้ถูกส่งต่อเพื่อนำไปช่วยน้องๆ อีกหลายชีวิตแล้ว 🙂 

 

Greyhound Cafe ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมกันส่งต่อความ H.I.P ให้ชีวิตเติบโตในครั้งนี้ เราจะยังคงสานต่อกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมเช่นนี้ต่อไป ขอส่งท้ายโครงการ H.I.P-Happiness Is a Pleasure to give 2018 ด้วยการสรุปกิจกรรมทั้ง 3 รูปแบบ พร้อมภาพความน่ารักที่เราอยากขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้ง

 

H.I.P DINING

“ของกินที่ไม่ได้มีไว้แค่อิ่มท้อง แต่ช่วยน้องๆ ได้อีกมาย ด้วยไอเดียทวิสต์สไตล์ Greyhound Cafe”

Bread for Breath ร่วมบริจาคกับขนมปังยิ้ม Smiley Dinner Roll ทุกสาขา เพียงก้อนละ 5 บาท เราสมทบทุนอีกหนึ่งเท่าทันทีเป็น 10 บาท มีผู้ยินดีร่วมบริจาค พร้อมแชร์ภาพความน่ารักของ Smiley Dinner Roll ทาง Social Network เป็นจำนวนมาก แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของลูกค้า Greyhound Cafe ได้อย่างชัดเจน

ขอบคุณภาพจากคุณ Chanidapa Khumraphong

 

ขอบคุณภาพจากคุณ @papu_narumon

ขอบคุณภาพจากคุณ @salohcin95

 

Greyhound Life Juice ‘Power to Give’ Limited Edition อีกหนึ่งความช่วยเหลือผ่านความน่ารักของ Greyhound Life Juice ‘Power to Give’ ลวดลายพิเศษ Limited Edition จาก 3 ตัวการ์ตูน ฝีมือศิลปินชาวไทยที่ดังไกลระดับโลก “เด็กหญิงมะม่วง” โดยคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร , “ปังปอนด์” โดยคุณภักดี แสนทวีสุข หรือ ต่าย ขายหัวเราะ และ “เด็กสามตาในชุดสัตว์” โดย ALEX FACE เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี มีลูกค้ามาถามหา ซื้อขวดน่ารักๆ เก็บไปสะสม ช่วยน้องๆ ได้อีกเยอะเลย

 

ขอบคุณภาพจากคุณ @takkiesoba

 

 

ขอบคุณภาพจากคุณ @valoispavo

ขอบคุณภาพจากคุณ @moonoy_gade

H.I.P DRAWING

“ภาพ Portrait ของคุณ คือการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่” 

ปีนี้มีผู้ร่วมกิจกรรมสั่งจองภาพวาด Portrait จากศิลปินมากฝีมือทั้งในรูปแบบ Offline วาดกันแบบสดๆ ที่หน้าร้านและทาง Online ก็มีผู้ส่งภาพตัวเองมาให้ศิลปินวาดเป็นจำนวนมากเช่นกัน ทำให้เราสามารถระดมทุนเพื่อช่วยน้องๆ ได้เป็นจำนวนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

H.I.P SHARING

“อีกหนึ่งรูปแบบของการแบ่งปันที่ได้ความสุขเป็นผลตอบแทน”

ในปีนี้มีผู้ร่วมบริจาคผ่านตู้บริจาคหน้าสาขาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งช่องทางความช่วยเหลือรูปแบบง่ายๆ จากเงินเพียงน้อยนิด เมื่อรวมความช่วยเหลือจากทุกคนก็ช่วยให้โครงการครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้แล้ว

 

 

ขอบคุณภาพจากคุณ @birdybird8366

 

ส่งท้ายโครงการ H.I.P 2018 ด้วยการร่วมแจกอาหารที่ตั้งใจทำสุดฝีมือโดยทีมงานและจิตอาสาจาก Greyhound Cafe ให้แก่ผู้ป่วยและญาติที่มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมที่เราทำมาตลอดทุกปี  ปีนี้เมนูของเราได้แก่ “ข้าวผัดเบค่อน” และ “ข้าวผัดปลาสลิด” ยังคงได้รับการตอบรับจากทุกคนเป็นอย่างดี แค่ได้เห็นรอยยิ้มจากทุกคนที่ได้รับ ทีมงานก็ลืมความเหนื่อยได้ในทันที

 

 

 

ขอบคุณทุกฝ่าย ทุกความร่วมมือ ทุกความช่วยเหลือของทุกคนที่ให้การตอบรับโครงการ H.I.PHappiness Is a Pleasure to give ประจำปี 2018 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับการสนับสนุนที่ดีเช่นนี้จากทุกคนตลอดไป แล้วพบกันใหม่กับโครงการประจำปี 2019 🙂