Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe Market Place Nanglinchee : Your favorites, just around the corner

ชาวนางลิ้นจี่ ไม่ต้องฝ่ารถติดให้เหนื่อยก็สามารถอร่อยกับเมนูสไตล์ทวิสต์ที่คุณติดใจจาก Greyhound Cafe ได้ เพราะเราไปหาคุณใกล้ๆ แล้ววันนี้กับ Greyhound Cafe สาขาล่าสุด Market Place Nanglinchee ไม่ว่าคุณชอบมุมไหน ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ทุกมุมที่คุณต้องการ

 มุมทำงาน (Working Corner) – ช่วงเวลากินข้าว ควรจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ผ่อนคลายจากการทำงาน แต่เรารู้ว่าหลายๆ ครั้ง ก็แยกจากกันเด็ดขาดไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นก็ลองเปลี่ยนที่ประชุมคุยงาน มาเป็นมุมดีๆ ที่ Greyhound Cafe Market Place Nanglinchee ดูบ้างก็ได้ บรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อยๆ อาจช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้คุณได้ดีกว่าการนั่งประชุมกดดันในที่เดิมๆ หลายชั่วโมง เพราะเราเชื่อว่าการจะได้งานที่ดีนั้น ไม่จำเป็นต้องยึดติดสถานที่อยู่แค่หน้าจอหรือห้องประชุมเสมอไป

 

Romantic corner

มุมหวาน (Romantic Corner) – มุมส่วนตัวกับช่วงเวลาดีๆ ที่โลกนี้มีเพียงคุณและคนที่คุณรัก เลือกอร่อยกับเมนูสุดพิเศษแล้วอย่าลืมปิดท้ายมื้อนี้ด้วยของหวานหลากหลายสไตล์จาก Greyhound Cafe ไปด้วยกัน เราเชื่อว่ามุมนี้จะเป็นมุมประทับใจที่คุณจะต้องจดจำไปอีกนาน

 

Party Corner

มุมปาร์ตี้ (Party Corner) – หนึ่งมุมที่คุณต้องการมากที่สุดในร้านอาหาร ก็คงหนีไม่พ้นมุมสังสรรค์ ปาร์ตี้ รวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงาน เลี้ยงส่ง เลี้ยงต้อนรับ จะนัดรวมตัวกันมากแค่ไหน ร้านเราพร้อมให้บริการ โทรมาจองได้เลย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Happy Hour ให้สนุกกันได้ยาวๆ แบบสบายกระเป๋า

 

Family Corner 1

มุมครอบครัว (Family Corner) – ไม่ว่าจะครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็ต้องการมุมดีๆ ที่จะใช้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา อร่อยไปด้วยกัน มีความสุขไปด้วยกัน เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกคนอย่างเต็มที่

Family Corner

Greyhound Cafe Market Place Nanglinchee มีเก้าอี้สำหรับเด็กที่คุณสามารถสอบถามจากทางร้านได้ เรายินดีให้บริการเพราะเราอยากให้ทุกครอบครัวได้มีวันดีๆ ที่มุมนี้ไปพร้อมๆ กัน 

 

Waiting Corner

มุมรอเวลา (Waiting Corner) –  เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับโรงเรียนหลายแห่ง ผู้ปกครองทั้งคุณพ่อคุณแม่ แวะมารวมตัว อัพเดทข่าวสาร เรื่องราวของลูกๆ ไปพร้อมกับเมนูอร่อยๆ ระหว่างรอรับลูกกลับบ้านได้เลย การรอคอยที่มุมนี้ จะสั้นกว่าที่เคยเป็นมา เพราะเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ

 

Farang Nanglinchee

มุมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม (Cross-Cultural Corner) – ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม ไม่ว่าแขกคนพิเศษของคุณจะมาจากมุมไหนของโลก มุมนี้ก็มีอาหารหลากหลายสไตล์ในรูปแบบทวิสต์ให้เลือกได้ตามความต้องการ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ถูกปาก ยังไงก็ต้องมีเมนูที่ถูกใจแน่นอน

 

ไม่ว่าคุณชอบมุมไหน เราพร้อมให้บริการอยู่ใกล้ๆ ที่มุมนี้ แวะมาอร่อยกันได้แล้วที่มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ บนถนนนางลิ้นจี่ตัดกับซอยเย็นอากาศ แล้วทุกมื้อของคุณจะไม่มีคำว่าเบื่ออีกต่อไป

Greyhound Cafe Market Place Nanglinchee  ‘Your favorites, just around the corner’