Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Sawasdee London! Greyhound cafe with Bangkok Style Food is now at Fitzrovia.

เพราะอาหารไทยไม่ได้มีแค่แกงเขียวหวาน และกรุงเทพฯ ไม่ได้มีแค่วัดและขี่ช้างพายเรือไปมาหาสู่กัน!

Greyhound Cafe ภูมิใจนำเสนอประสบการณ์ทางอาหารและการดื่มกินในรูปแบบของชาวกรุงเทพฯ สู่สาขาใหม่ล่าสุดแห่งแรกในยุโรปที่ลอนดอนเพื่อบอกเล่าเรื่องราวรสชาติความสนุกสนานและความสร้างสรรค์ของการใช้ชีวิตประจำวันในกรุงเทพมหานคร เมืองที่ยุ่งเหยิง วุ่นวาย แต่ก็มีเสน่ห์และมีชีวิตในรูปแบบของตัวเอง

 


บนหัวมุมถนน Berners street ในย่าน Fitzrovia แหล่งฮิปแห่งใหม่ ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก SOHO เราต้อนรับชาวลอนดอนด้วยร้านสีดำเท่อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา พร้อมด้วยกระ”ถัง”ต้นไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถังที่เราเห็นได้ทั่วไปริมถนนในกรุงเทพฯ แต่จะไม่เคยได้เห็นแบบนี้ที่ไหนในลอนดอนมาก่อนแน่นอน


Greyhound-Cafe-London-01

 


เมื่อเปิดประตูเข้ามาคุณจะได้พบกับการตกแต่งจัดวางในแบบของ Greyhound Cafe ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากความยุ่งเหยิง รกนิด เยอะหน่อย แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวแบบร้านโชห่วยในซอยบ้าน ที่เราต่างก็คุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก และที่ดึงดูดสายตาให้ต้องหยุดแหงนดูอยู่นานก่อนจะก้าวต่อไปในร้าน ก็คือไซดักปลาขนาดใหญ่พร้อมด้วยฝูงปลาตะเพียนสานจากทองเหลือง Installation Art ชิ้นเด่นที่แหวกว่ายอยู่กลางอากาศภายในร้านขนาด 253 ตารางเมตรของเรา โดยเราได้ จอย –  อนันดา ฉลาดเจิรญ Stylist ฝีมือดีที่คุ้นเคยและรู้ใจเรามาช่วยสร้างสรรค์และส่งตรงงานศิลปะ Made in Bangkok ชิ้นนี้ไปสู่สายตา Londoner และชาวโลกด้วยความภาคภูมิ

 


Greyhound-Cafe-London-03

 

เลือกมุมที่คุณชอบแล้วมาลองสั่งอาหารไทยในแบบคนกรุงที่ปรุงแบบ “Thai at Heart” กันดีกว่า


Greyhound-Cafe-London-04

 

 

ถ้าคุณคือแฟนตัวจริงที่ไม่เคยจะไม่สั่งแซลม่อนแช่พริก, ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, ปีกไก่แดดเดียวทอดน้ำปลา สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม หรือปูผัดข้าวในทุกครั้งที่แวะเวียนมาที่ Greyhound Cafe เรารู้ว่าคุณจะอดยิ้มไม่ได้ ถ้าเราจะบอกว่าทุกประสบการณ์ความอร่อยที่คุณเคยได้รับในทุกเมนูข้างต้น คุณยังจะสามารถสัมผัสความอร่อยเหล่านั้นได้ที่นี่แบบไม่มีผิดเพี้ยนจากเมืองไทยสักนิดเดียว  นอกจากนี้เรายังมีเมนูใหม่ๆ สไตล์ Greyhound ที่เราภูมิใจนำเสนอให้ชาว Londoner ได้รู้จักกรุงเทพฯ ในแง่มุมต่างๆ ผ่านจานอาหารมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นขาหมูทอดเสิร์ฟกับแจ่วและน้ำพริกมะขาม, เมื่ยงปลาเผา, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง หรืออาหารยอดฮิตติดปากชาวเราอย่างข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว ซึ่งต่างก็ตบเท้าเรียงแถวเข้ามาเสริมทัพเมนูความอร่อยของเรากันอย่างครบถ้วน

 

 

Greyhound-Cafe-London-08

 

Greyhound-Cafe-London-09

 

Greyhound-Cafe-London-10


พักจากความเผ็ดร้อนของอาหารกันสักนิดด้วย ชามะนาวสไตล์ Greyhound ที่เราปรับสูตรเล็กน้อยให้เข้ากับบรรยากาศของ London หรือจะเลือกเป็นน้ำตะไคร้ปั่นก็สดชื่นถึงใจ ส่วนใครเป็นคอกาแฟต้องไม่พลาดชิมกาแฟจาก ‘Greyhound Blend’ ที่เราจูงมือกับพันธมิตรอย่าง MiVana เข้าป่า ขึ้นเขา ไปกันถึงเชียงราย เพื่อค้นหาเมล็ดกาแฟที่ปลูกด้วยระบบวนเกษตรอินทรีย์ ใต้ร่มเงาป่าใหญ่  ที่ช่วยรักษาผืนป่าต้นน้ำและสิ่งแวดล้อม รวมถึงสร้างความยั่งยืนของชุมชนเกษตรกรในพื้นที่ป่าในเวลาเดียวกัน

 

 

Greyhound-Cafe-London-12

 

ใครกำลังลุ้นรอดูเมนูของหวาน  สบายใจได้ว่าทับทิมกรอบแสนอร่อยของเราและไอศครีมมะพร้าวอันเลื่องลือยังแพ็คกระเป๋ามากับเราในทริปนี้ด้วย พร้อมด้วยความหวานแบบ Thai Twist อย่าง เค้กกล้วยตาก หรือ บราวนี่พริกแห้ง ที่เราไม่อยากให้พลาดชิม

 

Greyhound-Cafe-London-11

 

ส่วนขา Party อย่าเพิ่งรีบหนีไปไหน เพราะเรากำลังจะเข้าสู่เครื่องดื่มไฮไลท์ในยามค่ำคืนกัน
ครั้งแรกในอังกฤษที่เราจะพาเบียร์ชาละวัน, ชาตรี และบุษบา คราฟเบียร์สัญชาติไทย ที่รสชาติดีมีรางวัลติดมือ ข้ามน้ำข้ามทะเลไปให้ชาวเกาะอังกฤษได้สัมผัส พร้อมด้วย Cocktail กลิ่นอายไทยอย่าง บางยี่ขันซาวเวอร์ (Bangyikhan Sour) ที่บอกเล่าความไทยแท้ๆ จากมะนาว, ขิง และตะไคร้ หรือใครมากับแกงค์เพื่อนลองสั่ง สำเพ็งฟูล (Sampeng Fool) เครื่องดื่มแบบ Sharing ที่แบ่งความสนุกกันได้ถึง 4 คนในคราวเดียว โดยทั้งหมดนี้มีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ความเข้มข้นของ ‘แม่โขง’ สุราไทยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งพร้อมจะพาคุณไปท่องราตรีทั่วกรุงเทพฯ ด้วยกัน ผ่าน Cocktail แก้วเด็ดของเราตลอดทั้งคืน

 

Greyhound-Cafe-London-06

 

หากกรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งความสร้างสรรค์ มีสีสันและความสนุกให้ได้ค้นหาตลอด 24 ชั่วโมง เรื่องราวของ “Bangkok Lifestyle Cafe” อย่าง Greyhound Cafe London เอง ก็ยังคงมีแง่มุมอีกหลากหลาย ให้คุณได้มาลองสัมผัสกับประสบการณ์ Total Dining Experience รูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นบนถนนเส้นไหนมาก่อนในลอนดอน มหานครแห่ง Trend และ Fashion แห่งนี้ด้วยตัวคุณเอง

 

Greyhound-Cafe-London-05

 

 

Greyhound Cafe, London
37 Berners street London W1T 3LZ
Tel. 020 3026 3798

www.greyhoundcafe.uk

Facebook : GreyhoundcafeUK
Instagram : @GreyhoundcafeUK