Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe x The Forestias by MQDC Special Menu Everyday is Magic

Greyhound Cafe จับมือกับ The Forestias by MQDC รังสรรค์เมนูพิเศษจากแรงบันดาลใจที่จะมอบความสุขให้ทุกวันของคุณเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เมื่อ Greyhound Cafe ร่วมคิดค้นเมนูพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากโครงการ The Forestias by MQDC  เมืองสีเขียวในอุดมคติ ซึ่งบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กำลังดำเนินการก่อสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นโครงการแรกของโลก ที่ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ สามารถอาศัยอยู่รวมกัน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและเอื้อประโยชน์ต่อการใช้ชีวิต รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืนได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Imagine Happiness-ความสุขที่แท้จริง’ และร่วมกันสร้าง The Land of Everlasting Happiness ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดจากโครงการ The Forestias เพิ่มเติม คลิกที่นี่

จากแนวคิดนี้ทำให้ Greyhound Cafe หันมามองถึงความสุขที่แท้จริงที่อยู่รอบๆ ตัวในทุกวัน โดยอาจจะเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ อย่างการเดินเล่นในสวน ได้กลิ่นหอมๆ ของกาแฟในยามเช้า ช่วงเวลาดีๆ ที่ได้ใช้ร่วมกับคนที่เรารัก และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สร้างความสุขให้เราได้เสมอก็คือมื้ออาหารดีๆ นี่เอง

เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสถึงความสุขที่แท้จริงได้ชัดเจนยิ่งขึ้น Greyhound Cafe จึงตั้งใจสรรค์สร้างเมนูใหม่ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยได้คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดรสชาติที่จะมอบประสบการณ์น่าประทับใจ ให้คุณได้เข้าใกล้กับความสุขที่แท้จริงได้มากที่สุด ทุกจานที่คุณจะได้ลองในครั้งนี้ จะทำให้ทุกวันของคุณเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง สมกับชื่อ Special Menu “Everyday is Magic” และนี่คือเมนูทั้งหมดที่เรามั่นใจอยากให้คุณได้ลิ้มลอง

Everyday holds new magics. It could be tiny things in life, like a walk in the park, a smell of early morning coffee, a meal at the backyard. Or a time well spent with loved ones. Even when you laugh until your stomach hurts. It is those moments that count. Memories are made when brighter laughter and delicious food gathered around the table, that’s where the magic happens.

 

น้ำพริกไข่ปูม้า ( Party in the woods )

ghc-forestias-1

น้ำพริกที่คัดสรรมาให้ไม่ธรรมดา ด้วยความพิเศษของไข่ปูม้า ปรุงรสเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม อย่างกลมกล่อม มาพร้อมสำรับผักสดหลากหลาย ของขวัญจากฤดูกาล เสิร์ฟพร้อมกับท้องปลาแซลม่อนทอดน้ำปลา ปลาซิวกรอบ ผักทอดและไข่เจียวชะอม

Blue crab eggs and crab meat chili paste platter comes with fresh and boiled vegetable condiments. Recommended to enjoy with our house special fried salmon toro, crispy fish, fried vegetables with Cha-om omelette to pair with. It’s a whole bunch of goodness from nature!

 

กุ้งสะดุ้งป่า ( Feisty River Prawn )

ghc-forestias-2

กุ้งแม่น้ำตัวโตย่างให้หอมมันเยิ้ม เนื้อสะดุ้งสุกกำลังดี ราดด้วยน้ำยำพริกขี้หนูสวนและกระเทียมสับ เสิร์ฟพร้อมกับผักร็อคเก็ตและผักชี

Taste the Giant of the river at its best. Grilled Giant River Prawn topped with spicy chili garlic sauce. Served with fresh rocket leaves and corianders.

 

ปูอลาสก้าอบวุ้นเส้น ( King of the jungle )

ghc-forestias-3

คลุกเคล้ารากผักชี กระเทียม พริกไทยกับวุ้นเส้นจนหอมกรุ่น แล้วอบพร้อมก้ามปูจนเข้าเนื้อ ให้ความหวานของเนื้อปูเจือความหอมของสมุนไพร เติมความจัดจ้านด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นความพิเศษที่ธรรมชาติมอบให้

Casseroled Alaskan king crab legs with tasty glass noodle served with our special hot and spicy sauce. It is a must for this festive season!

 

Best of Rainforests

ghc-forestias-4

ของหวานสามรส แตกต่างในรสสัมผัสแต่กลมกล่อมละมุนละไม เปรี้ยวสดใสจากมิกซ์เบอร์รี่ซอร์เบท์ หวานหอมจากไอศครีมมะม่วง หวานมันจากไอศครีมอะโวคาโด เติมความสดชื่นด้วยสตรอเบอร์รี่ อโวคาโดและมะม่วงน้ำดอกไม้ และความกรุบกรอบจากขนมเบื้องรสโกโก้

A divine taste straight from paradise. Mixed berry sorbet, Mango cream cheese ice cream and Avocado ice cream with fresh strawberries, mangoes and avocados topped with a distinctive texture of cocoa tuile.

 

Once upon an Espresso 

ghc-forestias-5

แล้วกาแฟก็ทำให้ยิ้มกว้างได้ เมื่อเสิร์ฟชิลมาพร้อมกับความเปรี้ยวหวานสดใสของเกรปฟรุต แครนเบอรี่ และสับปะรด ให้รสและกลิ่นที่แตกต่าง แต่สดชื่นกว่าครั้งไหนๆ

 Life isn’t the same without a bright smile when espresso is accompanied by grapefruit, cranberry and pineapple juice. Giving new flavors, new aromas and new refreshing.

 

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เข้าถึงรสชาติที่จะทำให้คุณเข้าใกล้กับความสุขที่แท้จริงไปพร้อมๆ กันใน Greyhound Cafe x The Forestias by MQDC Special Menu “Everyday is Magic” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มกราคม 2563 ที่ร้าน Greyhound Cafe ทุกสาขา (ยกเว้นสาขา Bluport หัวหิน)

#TheForestiasbyMQDC #TheLandofEverlastingHappiness #GreyhoundCafe

 

ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก The Forestias by MQDC ในกิจกรรม Shoot & Share

เพียงถ่ายภาพตามคอนเซ็ปต์ ‘Magic and Happiness Moment’ จะถ่ายภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในร้านหรือจะเก็บภาพเมนูที่คุณประทับใจจาก Special Menu ‘Everday is Magic’ ก็ได้ แล้วแชร์ทาง Facebook หรือ Instagram ของคุณ พร้อมติด Hashtag #TheForestiasbyMQDC #TheLandofEverlastingHappiness #GreyhoundCafe แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษสุด Exclusive จาก The Forestias by MQDC แล้ว เริ่มถ่ายแล้วส่งภาพมาร่วมสนุกกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มกราคม 2563