Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

40th Anniversary of Creative Twist – From Fashion to Life

ในปีนี้ Greyhound Original แบรนด์แฟชั่นที่ผ่านเรื่องราวมากมาย ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยพ่อแม่ยังเป็นหนุ่มเป็นสาว มาจนถึงวันนี้ที่ลูกๆ เริ่มเข้าสู่วัยรุ่นแล้วก็ยังคงไม่หนีไปไหน 40 ปีเต็มที่แบรนด์ฝีมือคนไทยที่ยึดแนวคิด ‘Basic with a Twist’ ใส่ความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มลูกเล่นให้ความเรียบง่ายกลายเป็นสิ่งที่ไม่น่าเบื่อ ค่อยๆ ขยายจากวงการแฟชั่นสู่ไลฟ์สไตล์ที่สอดแทรกอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน ร้าน Greyhound Cafe ก็เป็นหนึ่งในความสำเร็จนี้เช่นกัน ระยะเวลากว่า 20 ปี Greyhound Cafe มีสาขาเฉพาะในกรุงเทพฯ ถึง 15 สาขา เท่านั้นยังไม่พอ ยังขยายสาขาไปถึงต่างประเทศด้วย ทั้งประเทศอังกฤษ,จีน,ฮ่องกง,สิงคโปร์,อินโดนีเซีย,เวียดนาม และยังคงไม่หยุดแค่นี้ 

 

‘Basic with a Twist’

เรียบง่ายแต่มีลูกเล่น นี่คือคอนเซ็ปต์หลัก เป็นจุดร่วมที่ทุกร้านในเครือ Greyhound มีร่วมกัน ไม่ว่าจะแบรนด์แฟชั่นหรือร้านอาหาร ความทวิสต์ บิดเล็กๆ น้อยๆ จากเรื่องราวธรรมดาที่เห็นอยู่รอบตัว พอใส่ความคิดสร้างสรรค์ ความครีเอทีฟเข้าไป ก็เกิดเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้แฟนๆ Greyhound รอติดตามจนเป็นแฟนตัวจริงไปโดยไม่รู้ตัว

blue-sheet

‘BLUE SHEET’ หนึ่งในผลงานจาก Greyhound Original ที่นำแนวคิด Basic with a Twist เปลี่ยนสิ่งรอบตัวให้เป็นแฟชั่นใหม่ๆ ได้

 

From Fashion to Food

“People don’t buy what you do; they buy why you do it. And what you do simply proves what you believe” อีกหนึ่งแรงบันดาลใจจาก Simon Sinek ที่ ภาณุ อิงคะวัต ผู้ร่วมก่อตั้ง Greyhound ย้ำให้คน Greyhound ได้เข้าใจถึงแนวคิดที่จะทำให้แบรนด์ Greyhound สามารถก้าวต่อไปได้ ซึ่งจากระยะเวลาที่ผ่านมานับสิบปี ความเชื่อในการนำความคิดสร้างสรรค์มาเปลี่ยนเรื่องราวธรรมดา ให้สนุกขึ้น พิเศษยิ่งขึ้น ก็ส่งต่อจากแฟชั่นมาสู่ร้านอาหารอย่าง Greyhound Cafe ได้อย่างลงตัว ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ เท่านั้นที่สามารถทวิสต์ได้ แต่เมนูอาหารที่กินอยู่ทุกวันนี้ แค่หามุมใหม่ๆ เพิ่มเข้าไปสักนิด โดยที่รูปแบบหลักของจานนั้นๆ ไม่ได้เสียอรรถรสไป ก็ได้เมนูใหม่ที่อร่อยได้ไม่แพ้กัน สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาก็คือสไตล์เฉพาะตัวที่ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Greyhound Style ที่ทำให้หลายๆ คนติดใจจนถึงทุกวันนี้

complicated-noodles

“Complicated Noodle” ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับที่นำมาตีความใหม่ เพิ่มความทวิสต์เข้าไป กลายเป็นเมนูที่อร่อยและสนุกจนกลายเป็นเมนูที่ใครแวะมาร้าน Greyhound Cafe ก็ต้องสั่ง

 

และในเดือนกันยายนนี้ที่ Greyhound Original จะมีอายุครบรอบ 40 ปีพอดี โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ Greyhound Cafe ขอร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันด้วย “Special Menu 40th Anniversary” เมนูสไตล์ Creative Twist 4 เมนูพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟน Greyhound จากฝั่งเสื้อผ้าหรืออาหาร ก็มาฉลองกับเมนูพิเศษครั้งนี้ไปด้วยกันได้เลย

 

นาโชน้ำตกอกเป็ด 220.-

ืnacho-from-fashion-to-life

นาโชทอดกรอบ ดิปกับน้ำตกอกเป็ดรมควัน ซัลซ่ามะเขือเทศและกัวคาโมเล่ มิกซ์กันลงตัวให้อร่อยแตกต่าง นี่แหละความทวิสต์สไตล์ Greyhound ที่ทุกคนคิดถึง
Spicy Smoked Duck nachos-Try these nachos with smoked duck Nam-Tok, guacamole and of course our tomato salsa.

 

ซี่โครงไก่ทอดซอสบาร์บีคิวไทยๆ 180.-

fried-chicken-from-fashion-to-life

ซี่โครงไก่ทอดกรอบ คลุกกับซอสบาร์บีคิวแบบไทยๆ มากับใบมะกรูดและพริกไทยอ่อน อร่อยจนหยุดไม่อยู่
Fried Chicken Ribs in THAI THAI BBQ sauce- Fried chicken ribs in Thai style BBQ sauce tossed with crispy kaffir lime leaves and fried fresh green peppercorn.

 

ข้าวเหนียวผัดใบยี่หร่าเนื้อริบอาย 290.-

Rib-eye-from-fashion-to-life

เนื้อริบอายสไลซ์มาทวิสต์กับข้าวหนียว ยี่หร่าและกะเพราผัดให้หอม โรยด้วยใบยี่หร่าทอดกรอบและไข่เป็ดดาว เสิร์ฟพร้อมแตงกวาญี่ปุ่นและซุปประจำวัน อร่อยจนต้องเซอร์ไพรซ์
Stir-Fried Rib Eye with Cumin leaf and Sticky Rice – Sliced rib eye beef stir-fried with sticky rice flavored up with cumin leaf, holy basil and chilli topped with fried duck egg.
Enjoy it with our soup of the day and Japanese cucumber.

 

ข้าวผัดน้ำพริกมะม่วง 240.-

green-mango-from-fashion-to-life

ข้าวสวยร้อนๆ ผัดกับน้ำพริกมะม่วงรสเปรี้ยวกลมกล่อม คลุกเคล้ากับหมูสามชั้นคั่วเกลือ ทานคู่กับกุ้งแพทอดกรอบ พร้อมไข่ต้มยางมะตูม มะม่วงฝอย หัวหอมแดงและพริกขึ้หนูชอย
Green Mango Chili Paste Fried Rice – Fried rice with spicy green mango chilli paste topped with tasty pork belly, krill fritters, soft-boiled duck egg, green mango, shallot and chilli.

เมนูพิเศษแบบนี้ 40 ปีมีครั้งเดียว ถ้าพลาดครั้งนี้ ไม่รู้จะมีโอกาสได้ลองกันอีกหรือไม่ เพื่อความมั่นใจ รีบมาอร่อยกันเลยดีกว่า ที่ร้าน Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563 เรารอพบกับแฟนๆ Greyhound อยู่นะ 🙂