Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe x The Forestias by MQDC “Everyday is Magic”

Greyhound Cafe จับมือกับ The Forestias by MQDC เนรมิตสีเขียวอันสดชื่นของผืนป่าและพรรณไม้ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในบรรยากาศสุดพิเศษ ‘Everyday is Magic’ พร้อม Projection Mapping ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Welcome to the Land of Everlasting Happiness 🙂  Greyhound Cafe ร่วมกับ The Forestias by MQDC ขอส่งความสุขส่งท้ายปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิต 12 สาขาของร้าน Greyhound Cafe ให้รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ผ่านการสร้างสรรค์ของทีมงานมากฝีมือ นำทีมโดย บรรลือศักดิ์ หิรัญรัตน์ , Freelance Organizer ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามของหมู่มวลดอกไม้ที่ทุกคนเคยได้ชื่นชมกันในร้าน Greyhound Cafe ตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลากว่า 30 ปี และในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงาม ร่มรื่น ของหมู่มวลดอกไม้ที่พร้อมจะทำให้คุณได้สดชื่นแบบไม่แพ้ครั้งไหนเช่นกัน

everyday-is-magic-1

แค่ป้ายต้อนรับจากหน้าร้านสาขา J Avenue ก็สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นแล้ว

พรรณไม้ล้อมรอบทุกพื้นที่ให้คุณได้สดชื่นกันได้ทั้ง 12 สาขาของร้าน Greyhound Cafe

ไม่ต้องไปถึงอัมพวาก็จินตนาการถึงแสงหิ่งห้อยได้ที่ร้าน Greyhound Cafe สาขา Siam Center

everyday-is-magic-8

มุมถ่ายภาพสวยๆ ที่คุณพลาดไม่ได้

นอกจากคุณบรรลือศักดิ์แล้ว ในครั้งนี้เรายังได้ทีมงานมากความสามารถผู้มาช่วยออกแบบผืนป่ากลางร้าน Greyhound Cafe ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ โดยแบ่งทีมตกแต่งร้านออกเป็นสองทีม ในส่วนของสาขา Mega Bangna , Central Ladprao , Siam Center และ The Crystal เราได้ 2 Freelance ผู้คร่ำหวอดในวงการการออกแบบอย่าง ศิรินทร์ทิพย์ ศัพทศรีครินทร์ (บ๊วย) ,Graphic designer & Interior designer และคุณ ตติยะ อุดมสวัสดิ์ (บุ๋น), Plant designer 2 กำลังหลักที่ร่วมกันยกผืนป่ามาไว้ใจกลางร้านได้อย่างสวยงาม

ตัวอย่างความสวยงามที่คุณจะได้พบที่ร้าน Greyhound Cafe สาขา Mega Bangna

everyday-is-magic-5

นี่ไม่ใช่ป่าที่ไหน แต่เป็นร้าน Greyhound Cafe สาขา Central Ladprao นี่เอง 

everyday-is-magic-7

ร่มรื่นแบบทะลุกระจกกันไปเลย

ส่วนในอีก 8 สาขาของ Greyhound Cafe ได้แก่ สาขา Emquartier , J Avenue, ICONSIAM, La Villa Phaholyothin Ari, Nang Linchee, Groove@CentralWorld, Central Chidlom และ The Circle เราจะได้ชมฝีมือการตกแต่งร้านโดย อนุภาพ พงษ์นะเมตตา อดีตผู้กำกับหนังโฆษณาจาก MUCKY MUCK ผู้ทุ่มเทให้ใจแบบสุดตัวในเรื่องต้นไม้ เริ่มต้นจากโรงเรือนกระบองเพชรเล็กๆ ที่ในปัจจุบันขยายขนาดจนถึงขั้นกลายเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในอาณาจักรต้นไม้ Jone’s garden ที่เตรียมตัวเปิดตัวในต้นปีหน้า ถ้าคุณอยากเห็น Passion ว่าคนรักต้นไม้อย่างแท้จริง จะเนรมิตป่าออกมาได้ยิ่งใหญ่สวยงามขนาดไหน ไปสัมผัสของจริงกันได้ที่ร้าน Greyhound Cafe ทั้ง 8 สาขาได้เลย

everyday-is-magic-groove

พบความร่มรื่นแบบนี้ได้ที่สาขา Groove@CentralWorld

everyday-is-magic-9

นานแค่ไหนแล้วที่คุณไม่ได้ถูกรายล้อมด้วยสีเขียวแบบนี้

everyday-is-magic-10

ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ Greyhound Cafe ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ที่จะช่วยเติมเต็มให้ the Land of Everlasting Happiness ในครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเราได้รับความร่วมมือจาก ปานปอง วงศ์สิรสวัสดิ์ (ป้อง) , Design Director จากทีม Another Day Another Render ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จจาก Bodhi Theater (Buddist Prayer, Re-Told)” Projection Mapping ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย รวมถึงเพิ่งไปคว้ารางวัลล่าสุดจากเวที Adman Awards & Symposium 2019 ในสาขา #creativityforsharing มาครองสำเร็จ

โดยในครั้งนี้ คุณจะได้ร่วมชมเรื่องราวสุดพิเศษที่ถ่ายทอดผ่านเทคนิค Projection Mapping เพื่อ Greyhound Cafe โดยเฉพาะ เราไม่อยากเล่าเรื่องราวหรืออธิบายอะไรมาก เพราะอยากให้ทุกคนได้มาชมด้วยตาตัวเองจริงๆ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน**

everyday-is-magic-mapping-1

ตัวอย่าง Projection Mapping ที่สาขา Emquartier

everyday-is-magic-mapping-2

พบกับความพิเศษของ Projection Mapping ได้ที่ Greyhound Cafe ทั้ง 5 สาขา

everyday-is-magic-mapping-3

เรื่องราวทั้งหมด รอให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวเองแล้ววันนี้

ประสบการณ์ครั้งสำคัญที่คุณไม่สามารถสัมผัสได้ที่ไหน ลิ้มลองเมนูพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นเหมือนยกป่ามาไว้กลางร้าน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีเสียงจาก Projection Mapping ครั้งแรกของ Greyhound Cafe ที่คุณต้องไม่พลาด!  Everyday is Magic พร้อมให้คุณได้มาสร้างความทรงจำดีๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มกราคม 2563 ที่ร้าน Greyhound Cafe

#TheForestiasbyMQDC #TheLandofEverlastingHappiness #GreyhoundCafe

 

รอบการฉาย Projection Mapping

Projection Mapping สามารถรับชมได้เฉพาะ 5 สาขาของ Greyhound Cafe เท่านั้น ได้แก่ สาขา Mega Bangna , Emquartier , J Avenue , Central Ladprao และ Groove@CentralWorld  

รอบกลางวัน  12.00 / 12.30 / 13.00 / 13.30 / 14.00 / 14.30 / 15.00 / 15.30 / 16.00 / 16.30 / 17.00  (รอบกลางวัน ไม่มีฉายที่สาขา Emquartier)
รอบกลางคืน  18.00 / 18.45 / 19.30 / 20.15 / 21.00 / 21.45

 

ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก The Forestias by MQDC ในกิจกรรม Shoot & Share

เพียงถ่ายภาพตามคอนเซ็ปต์ ‘Magic and Happiness Moment’ จะถ่ายภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในร้านหรือจะเก็บภาพเมนูที่คุณประทับใจจาก Special Menu ‘Everday is Magic’ ก็ได้ แล้วแชร์ทาง Facebook หรือ Instagram ของคุณ พร้อมติด Hashtag #TheForestiasbyMQDC #TheLandofEverlastingHappiness #GreyhoundCafe แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษสุด Exclusive จาก The Forestias by MQDC แล้ว เริ่มถ่ายแล้วส่งภาพมาร่วมสนุกกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มกราคม 2563

 

ติดตามเมนูพิเศษ Greyhound Cafe x The Forestias by MQDC Special Menu “Everyday is Magic” คลิกที่นี่