Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Bread for Breath

Bread for Breath เป็นส่วนหนึ่งของ H.I.P (Happiness Is a Pleasure to give) Project ในการร่วมระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี 

ด้วยรูปแบบการช่วยเหลือง่ายๆ จากขนมปัง Dinner Roll ที่ Greyhound Cafe เสิร์ฟให้ลูกค้าฟรีมาตลอด วันนี้เราเปลี่ยนหน้าตาใหม่ ให้ขนมปังทุกก้อนส่งรอยยิ้มให้คุณเป็นพิเศษ และนี่คือตัวอย่างของ Smiley Dinner Roll ที่คุณจะได้เจอที่ร้าน 

 

BFB 1

 

 

BFB 2

 

BFB 3

 

BFB4

ไม่ว่าคุณจะได้พบกับ Smiley Dinner Roll ในรอยยิ้มแบบไหน เราก็อยากชวนคุณมาร่วมช่วยน้องๆ ด้วยการ ร่วมบริจาคเงินเพียงก้อนละ 5 บาท เราจะร่วมสมทบทุนเพิ่มอีกหนึ่งเท่าทันที รวมเป็น 10 บาท ช่วยกันหลายๆ คน แค่คนละก้อน ก็จะมีเงินมากพอในการซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิด ช่วยน้องให้ได้เติบโตต่อไปได้อีกหลายชีวิตแล้ว

สำหรับท่านที่อยากร่วมทำบุญเพิ่มเติม เรามีกล่องรับบริจาคอยู่หน้าสาขาด้วยเช่นกัน เห็นกล่องหน้าตาแบบนี้ มาร่วมทำบุญด้วยกันกับเราได้เลย

 

เห็นขนมปังยิ้มให้เมื่อไหร่ อย่าลืมมาช่วยน้องๆ ด้วยกันนะ

ฺBread for Breath 3

 

‘Happiness Is a Pleasure to give’ – ส่งความ H.I.P ต่อชีวิตให้เติบโต ยังมีอีกหลายกิจกรรม ติดตามอัพเดทกันได้ทุกช่องทางจาก Greyhoundcafe