Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Bread for Breath 2019

ขนมปังต่อลมหายใจ ‘Bread for Breath’ กลับมาส่งต่อความสุขให้ทุกคนอีกครั้ง

เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่เราได้เริ่มใช้ความคิดสร้างสรรค์ผสมกับความน่ารักในแบบฉบับของ Greyhound Cafe เปลี่ยนขนมปังเสิร์ฟฟรีที่ทุกคนคุ้นเคย มาส่งรอยยิ้มหวานๆ เพื่อให้ลูกค้าที่น่ารักของ Greyhound Cafe ช่วยกันร่วมบริจาคเล็กๆ น้อยๆ ในกิจกรรม ‘Bread for Breath’ ขนมปังยิ้มทุกก้อนที่คุณยินดีร่วมบริจาคจะเปลี่ยนเป็นเงิน 5 บาท และทาง Greyhound Cafe จะขอร่วมสมทบทุนอีกหนึ่งเท่า รวมทั้งสิ้นเป็น 10 บาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ( ติดตามความเดิมปีที่แล้วของ Bread for Breath 2018 คลิกที่นี่ )

ลูกค้าหลายๆ คน ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งถ่ายภาพความน่ารักแชร์ทางช่องทาง Social Media และยินดีสมทบทุนช่วยน้องๆ อย่างเต็มใจ และในท้ายที่สุด จากความช่วยเหลือของทุกคน กิจกรรมของเราก็ประสบความสำเร็จมากกว่าครั้งไหนที่เคยมีมา โดยเมื่อรวมเงินจากทุกกิจกรรมในปี 2018 เราสามารถระดมทุนให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ทั้งสิ้น 2,400,000 บาท 🙂 

Bread-for-breath-2018-example

ภาพจากคุณ @salohcin95 หนึ่งในลูกค้าที่ร่วมสนับสนุน Bread For Breath ในปี 2018

Greyhound Cafe กลับมาในปีนี้ด้วยชื่อใหม่สำหรับภารกิจเพื่อสังคมประจำปี ‘Good Heart Club’ พร้อมกับกิจกรรมดีๆ ที่ทุกคนทำด้วยใจ และ Bread for Breath ก็เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมที่ลูกค้าทุกคนจะได้ร่วมช่วยเหลือสังคมไปพร้อมๆ กับกับเรา

“Bread for Breath 2019”

ขนมปัง Dinner Roll กลับมาส่งรอยยิ้มน่ารักๆ อ้อนขอความรักส่งต่อให้น้องๆ ขนมปังเสิร์ฟฟรีทุกชิ้น มีมูลค่ารวม 10 บาท โดยลูกค้าร่วมบริจาค 5 บาท Greyhound Cafe สมทบทุนร่วมบริจาคด้วยอีก 5 บาท โดยปีนี้เราจะระดมทุนเพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ช่วยต่อลมหายใจให้น้องๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าการช่วยเหลือยังสามารถส่งต่อกันได้เรื่อยๆ ไม่มีคำว่าสิ้นสุด ยิ่งคุณอิ่มท้อง อิ่มใจ กับขนมปังน่ารักๆ มากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งช่วยเหลือน้องๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น ขนมปังยิ้มลายเดิมที่คุณเคยเห็นในปีก่อน ขอกลับมาทำหน้าที่ส่งยิ้มให้ทุกคนอย่างขยันขันแข็ง แถมชวนเพื่อนใหม่ ลายใหม่ มาช่วยกันคนละไม้คนละมือด้วย

มาดูกันดีกว่าว่าปีนี้ จะมีรอยยิ้มแบบไหนให้ได้ประทับใจกันบ้าง

bread-for-breath-smile-1

รอยยิ้มหวานๆ ในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย ปีนี้ก็ยังมีให้ได้เจอกันอยู่  

bread-for-breath-smile-2

ยิ้มกว้างเต็มที่เพราะดีใจที่ทุกคนพร้อมช่วยน้องๆ ไปด้วยกัน

bread-for-breath-wink

ปีนี้มีท่าใหม่ ส่ง wink ให้แทนคำว่า ‘ขอบคุณ’

bread-for-breath-smile-sunglasses

ส่งยิ้มแบบเท่ๆ ก็มีเหมือนกัน จะยิ้มให้แบบไหน ก็ช่วยน้องๆ ได้ทั้งนั้น

bread-for-breath-smile-all

ทั้งหมดนี้คือ Bread for Breath ประจำปีนี้ เจอรอยยิ้มแบบไหน ก็ช่วยสมทบทุนกันได้นะทุกคน

ใครที่ได้แวะเวียนมารับรอยยิ้มน่ารักๆ พร้อมช่วยน้องๆ กันแล้ว เราอยากรบกวนเพิ่มอีกสักนิด เพียงช่วยกันแชร์ส่งต่อไปในช่องทางที่คุณถนัด ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Twitter เผื่อใครๆ ได้ผ่านมาเห็น จะอยากมารับรอยยิ้มกลับบ้านไปเหมือนกัน เราจะได้ช่วยน้องๆ ได้เพิ่มขึ้นไปอีก แค่ก้อนละ 10 บาท ถ้าได้รับการสนับสนุนเป็นจำนวนมากพอก็เปลี่ยนเป็นความช่วยเหลือดีๆ ได้มากมายกว่าที่ใครคาดคิด

Bread-for-breath-JA

ถ่ายรูปกับน้องขนมปังยิ้มแล้วร่วมสมทบทุนที่ Donation Box หน้าร้าน Greyhound Cafe ก็ได้นะ

ร่วมกันให้ ชื่นใจไปด้วยกันกับ Good Heart Club ในกิจกรรม Bread for Breath ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe ทุกสาขา 🙂

#GoodHeartClub #BreadForBreath2019