Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Bonjour OGEU

There’s Nothing Quite Like A Fresh Start, Start Fresh With OGEU

เริ่มต้นปีใหม่กับความสดชื่นใหม่ๆ ด้วย “OGEU” น้ำแร่พรีเมี่ยมรสชาติบริสุทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส

เข้าสู่ทศวรรษใหม่ ปี 2020 Greyhound Cafe กลับมาพร้อมทางเลือกใหม่ๆ ให้คุณได้สดชื่นกับน้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์และความพิเศษไม่เหมือนใคร

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำวิธีการเรียกชื่อให้ถูกต้องสักเล็กน้อย เพราะคนไทยอาจไม่คุ้นเคยกับการเรียกชื่อแบบฝรั่งเศส OGEU จริงๆแล้วต้องออกเสียงว่า โอ-เฌอ แต่อาจจะจำและเรียกยากเกินไปสักนิด เราขออนุญาตเรียกชื่อง่ายๆ ว่า โอจู แทน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ถ้ามาถึงร้านแล้วก็สั่งว่า “โอจู” ได้เลย 🙂

รู้จักชื่อกันพอประมาณแล้ว ต่อไปก็มารู้จักกับแบรนด์น้ำแร่พรีเมี่ยมแบรนด์นี้ให้มากขึ้นดีกว่า

จุดเริ่มต้นของน้ำแร่ OGEU ต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 200 ปีที่แล้ว ราวๆ ปี 1820 เป็นปีสำคัญที่มีผู้ค้นพบ บ่อน้ำแร่ในเทือกเขาพีเรนีส (Pyrénées Mountains) อยู่ในเมือง Ogeu-les-Bains ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส (ที่มาของชื่อ OGEU นี่เอง) ความพิเศษของน้ำแร่แห่งนี้ก็คือความสะอาดบริสุทธิ์ที่แตกต่างจากที่อื่น เพราะเป็นบริเวณที่เข้าถึงยากที่สุดของเทือกเขาพีเรนีส ด้วยความห่างไกลจากตัวเมือง อากาศก็ย่อมสดชื่นบริสุทธิ์มากกว่าในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและมลพิษ นอกจากนี้ น้ำที่ได้จากแหล่งน้ำแห่งนี้ ยังผ่านการกรองผ่านชั้นหินหลายต่อหลายชั้นโดยธรรมชาติซึ่งอยู่ลึกใต้ผิวดินถึง 500 เมตร เป็นความพิเศษที่ธรรมชาติสรรค์สร้างขึ้น ยากที่จะเลียนแบบได้

pyrenees

ความสวยงามของเทือกเขาพีเรนีส แหล่งกำเนิดของน้ำแร่ Ogeu

ไม่ได้มีเพียงเรื่องราวความพิเศษจากแหล่งที่มาเท่านั้น น้ำแร่ OGEU ยังได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ เช่น รางวัลเหรียญทองระดับสูงในการแข่งขัน Monde Selection International และ รางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขัน AVPA International  มั่นใจได้เลยว่าน้ำแร่ OGEU มีมาตรฐานและคุณภาพแบบหาตัวจับได้ยาก

สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนที่ได้ลองต้องติดใจก็อยู่ที่ลักษณะเฉพาะตัวของน้ำแร่ OGEU ที่มีส่วนประกอบของเกลือแร่น้อย ดื่มง่าย มีพรายฟองละเอียดเบาเหมือนขนนก ช่วยส่งเสริมรสชาติอาหาร เข้ากับอาหารได้หลากหลายชนิด สามารถดื่มควบคู่กับไวน์ได้โดยไม่ทำลายรสชาติของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เอง ที่ทำให้น้ำแร่พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสอย่าง OGEUเป็นน้ำแร่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในฐานะผู้นำทางด้านน้ำแร่ธรรมชาติบรรจุขวด 1 ใน 4 ของประเทศฝรั่งเศส และมีจำหน่ายกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และในวันนี้ น้ำแร่ OGEU ก็พร้อมให้คุณได้พิสูจน์คุณภาพความบริสุทธิ์ ความพรีเมี่ยมที่จะช่วยชูรสชาติให้อาหารจานโปรดของคุณที่ร้าน Greyhound Cafe อร่อยขึ้นได้อย่างไม่รู้จบ โดยคุณสามารถเลือกสดชื่นกับ OGEU ได้ทั้ง 2 รูปแบบ น้ำเปล่า Still Water ฝาสีน้ำเงิน และ Sparkling Water ฝาสีแดง

ชอบ Still Water หรือ Sparkling Water เลือกได้เลย

 

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ Greyhound Cafe ได้เครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมอย่างน้ำแร่ OGEU มาถึงร้านทั้งที เราต้องสร้างสรรค์จับมาทวิสต์ต่อในสไตล์ของ Greyhound Cafe จนได้ออกมาเป็น 3 เมนูซ่าเบาๆ แบบกำลังดีจาก OGEU Sparkling Water ให้คุณได้ดื่มควบคู่ไปกับมื้อพิเศษอย่างลงตัว เตรียมเลือกเมนูที่อยากลองไว้ได้เลย

 

Brownish Plum Plum

Brownish Plum Plum

รสชาติที่แฟนตัวจริงของ Greyhound Cafe น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับเมนูเครื่องดื่ม Brownish Plum Plum เมนูยอดนิยมตลอดกาล ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ได้ความเปรี้ยวจากน้ำมะนาวผสมกับความหอมหวานของน้ำผึ้ง ตัดกับความเค็มของน้ำแข็งบ๊วยก้อน เมื่อมารวมตัวกับน้ำแร่ OGEU ที่มีพรายฟองละเอียด ซ่ากำลังดี ไม่บาดคอ ทำให้คุณสามารถสนุกกับแก้วนี้ได้ยาวๆ ตื่นได้โดยไม่ต้องพึ่งกาแฟเลย

Chinese plum ice cubes in fresh honey-lime juice topped with soft bubbles of OGEU.
180.-

 

Honey Lemon Thai Tea

Honey-Lemon-Thai-Tea

แก้วนี้ขอเอาใจคนชอบความหอมของชาไทย ได้รสชาติหวานผสมเปรี้ยวของน้ำผึ้งมะนาวและมะนาวในรูปแบบของน้ำแข็งก้อน ผสมผสานความซ่าแบบพรีเมี่ยมจากน้ำแร่ OGEU Sparkling Water ในแก้วทรงหรูเข้าไป นี่คือการจับคู่ความอร่อยสดชื่นที่คุณลืมไม่ลงแน่นอน!

Thai tea, fresh honey-lime juice mixed with lime ice cubes and perfectly topped with sparkling OGEU. Simple but incredibly delicious!
180.-

 

Fizzing Sour

fizzing-sour

เมื่อน้ำแร่ OGEU Sparkling Water พรายฟองละเอียดเบาเหมือนขนนก จากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ส่งตรงจากฝรั่งเศส มารวมตัวกับผลไม้สุดสดชื่นอย่าง ลิ้นจี่ เมล่อน มะนาว ในแก้วเดียวแบบนี้ คุณจะไม่หลงรักได้อย่างไร!

Lychee, melon and lime juice mixed with lime juice ice cubes sparkled with OGEU. You will have a crush on it!
180.-

มาเริ่มต้นความสดชื่นแบบใหม่ๆ ไปกับน้ำแร่ Ogeu (โอจู) ในรูปแบบ Still Water และ Sparkling Water พร้อม 3 เมนูพิเศษในสไตล์ Greyhound Cafe อย่าง Brownish Plum Plum, Honey Lemon Thai Tea, Fizzing Sour ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe ทุกสาขา