Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Privileges for Greyhound Black Member

สิทธิพิเศษสำหรับ GREYHOUND BLACK MEMBER

ghc-new-app-black

  1. ส่วนลดสมาชิก 10% ทั้งร้านอาหารและเสื้อผ้า ที่ GREYHOUND CAFE, ANOTHER HOUND CAFE และ KIN+HEY ทุกสาขา (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) และที่ GREYHOUND ORIGINAL และ SMILEYHOUND ทุกสาขา (ยกเว้นสิ้นค้า online, accessories และ สินค้า consignment)
  2. ส่วนลดสมาชิก 15% On-Top เสื้อผ้า ที่ร้าน Greyhound Original และ Smileyhound ทุกสาขา (ยกเว้นสิ้นค้า online, accessories และ สินค้า consignment)
  3. ส่วนลดสมาชิก 10% On-Top เสื้อผ้า ภายในเดือนเกิด ที่ร้าน Greyhound Original และ Smileyhound ทุกสาขา (ยกเว้นสิ้นค้า online, accessories และ สินค้า consignment)
  4. สิทธิพิเศษ BIRTHDAY PRIVILEGE รับฟรี! เค้กไอศกรีมแสนอร่อย และ Gift Voucher 500 บาท รอเพียงอึดใจ! เราจะกลับมาพร้อมกับของขวัญที่ออกแบบพิเศษเพื่อสมาชิกอีกครั้งแน่นอน
  5. รับคะแนนโบนัสพิเศษ BIRTHDAY 2.5X BONUS POINTS เมื่อใช้จ่ายตลอดเดือนเกิด
  6. สิทธิพิเศษ รับฟรี! เมนูสุดอร่อย 3 จานทุกเดือน FREE DISH FOR MEMBER ที่คัดสรรมาให้ GREYHOUND BLACK MEMBER เลือกรับความอร่อยที่มากกว่า ที่ GREYHOUND CAFE, ANOTHER HOUND CAFE และ KIN+HEY by GREYHOUND CAFE (รับสิทธิ์สูงสุด 72 จานตลอดอายุสถานะสมาชิก มูลค่ากว่า 20,000 บาท)
  7. MEMBER PREVIEW สิทธิพิเศษ ให้คุณทานเมนูออกใหม่ก่อนใคร เมื่อจองสิทธิ์ล่วงหน้า พร้อมส่วนลดสูงสุด 20%
  8. MEMBER WORKSHOP กิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้เราใกล้กันมากขึ้น
  9. REWARD REDEMPTION แลกรับของขวัญสุดพิเศษด้วยคะแนนของคุณ

วิธีการอัพเกรดสถานะสมาชิกจาก GREYHOUND SILVER MEMBER เป็น GREYHOUND BLACK MEMBER

  1. อัพเกรดผ่านคะแนนสะสม
  • สะสมคะแนนให้ถึง 10,000 คะแนนขึ้นไป ก่อนวันหมดอายุภายใน 2 ปี โดย ณ วันที่หมดอายุ คุณจะได้รับการขึ้นสถานะเป็น GREYHOUND BLACK MEMBER และคะแนนที่สามารถใช้ได้จะถูกรีเซ็ทเป็นศูนย์คะแนนในวันถัดไป (วันหมดอายุจะเริ่มนับใหม่ 2 ปีจากวันที่เปลี่ยนสถานะใหม่)
  • หากภายใน 2 ปี ไม่สามารถสะสมถึง 10,000 คะแนน แต่ไม่น้อยกว่า 4,000 คะแนน สถานะจะกลับไปเป็น Silver แต่หากคะแนนน้อยกว่า 4,000 คะแนน สถานะจะกลับไปเป็น White ทันที
  • วันหมดอายุจะต่อใหม่อัตโนมัติ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสะสมคะแนนเพื่อคงสถานะ
https://www.greyhoundcafe.co.th/news/member-greyhound-update-2021/