Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Member Special Activity: Beeswax wraps workshop

จากของขวัญวันเกิดในคอนเซ็ปต์ “No Single Use Is A Good Start” Greyhound Cafe ได้รับความร่วมมือจาก SuperBee Wax Wraps ช่วยเปลี่ยนผ้าเหลือใช้ในการตัดเย็บจาก Greyhound Original มาเป็น ‘Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Café’ ผ้าแรปขี้ผึ้งดีไซน์สวยงาม ใช้ห่ออาหารได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องใช้แรปพลาสติกครั้งเดียวทิ้ง

‘Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Café’ ของขวัญวันเกิดที่ Greyhound Member ได้รับไปใช้กันแล้วเรียบร้อย

นอกจาก Greyhound Member จะได้รับ ‘Limited Edition Beeswax wraps by Greyhound Café’ เป็นของขวัญวันเกิดแล้ว เราอยากให้ Greyhound Member ได้รู้จักกับ Beeswax wraps มากขึ้น และคงไม่มีวิธีไหนจะดีไปกว่าการลองลงมือทำด้วยตัวเอง

ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฏาคม 2562 Greyhound Member ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางแฟนเพจของ Greyhound Cafe ได้มาลองทำ Beeswax wraps เป็นครั้งแรกที่ร้าน Greyhound Cafe สาขา J Avenue ในกิจกรรม  “Greyhound Member Special Activity: Beeswax wraps workshop”  โดยครั้งนี้เป็นโชคดีของเราที่คุณ Antoinette Jackson หรือ แอนนี่ เจ้าของบริษัท BeeConscious พร้อมทีมงานจาก SuperBee Waxwraps ยินดีบินตรงจากเชียงใหม่เพื่อสอนการทำ Beeswax wraps ให้กับ Greyhound Member ที่สนใจเป็นพิเศษ

โปสเตอร์จากกิจกรรม ” Greyhound Member Special Activity: Beeswax wraps workshop”

คุณแอนนี่จาก SuperBee Waxwraps พาทีมงานมาสอน Greyhound Member โดยเฉพาะ

กิจกรรมครั้งนี้แบ่งเป็นรอบเช้าและรอบบ่าย ซึ่งทั้งสองรอบเต็มไปด้วยความสนุกสนาน Greyhound Member มากันหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งพ่อแม่ลูก เพื่อนสนิท คู่รัก หรือมาคนเดียว ไม่ว่าจะมาแบบไหน ก็ร่วมกิจกรรมได้ไม่ต่างกัน วันนี้ทุกคนได้เรียนรู้วิธีการทำ Beeswax wraps แบบง่ายๆ พร้อมได้โชว์ฝีมือออกแบบลวดลายน่ารักๆ โดยเราเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นไว้ให้พร้อม นอกจากจะได้ Beeswax wraps ชิ้นเดียวในโลกที่ออกแบบเองไม่ซ้ำใครกลับไปใช้แทนพลาสติกแรปแล้ว เรายังมี DIY Kit แจกให้กลับไปทำเองที่บ้านได้อีกด้วย 

ขี้ผึ้งที่ใช้ในวันนี้ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่เราเตรียมไว้ให้ จะใช้ตัวปั๊มหรืออยากเย็บสร้างลวดลายลงบนผ้า เรามีให้เลือกตามใจชอบเลย

Greyhound Member ทุกคน ตั้งใจจดจำวิธีการทำ Beeswax wraps ทุกขั้นตอน ก่อนเริ่มลงมือทำด้วยตัวเอง

ได้เวลาโชว์ฝีมือ งานนี้วัยไหนก็ทำได้ หลายๆ ครอบครัวพาน้อง ๆ มาช่วยออกแบบ Beeswax wraps อย่างสนุกสนานด้วย

ถ้าไม่ถนัดวาดหรือระบายสี เปลี่ยนมาใช้ตัวปั๊มก็สร้างผลงาน Beeswax wraps สวยๆ ได้เหมือนกัน

ออกแบบลวดลายพอใจแล้ว ก็เตรียมขูดขี้ผึ้งกันได้เลย

วางขี้ผึ้งที่ขูดไว้แล้วให้ทั่วผ้า วางกระดาษไขทับ ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนถัดไป

ใช้เตารีด รีดให้ขี้ผึ้งเคลือบผ้า ถ้ายังเคลือบไม่ทั่วก็เพิ่มขี้ผึ้งในส่วนที่ขาดแล้วรีดใหม่ นี่แหละขั้นตอนง่ายๆ ในการทำ Beeswax wraps

เสร็จแล้วก็ตากไว้ให้แห้ง แค่นี้ก็ได้ Beeswax wraps ไว้ใช้แทนแรปพลาสติกแล้ว 

 

Greyhound Member รอบเช้า โชว์ผลงาน Beeswax wraps ฝีมือตัวเอง พร้อมถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกับคุณแอนนี่และทีมงานจาก SuperBee Waxwraps

Greyhound Member รอบบ่าย ขอโชว์ผลงาน Beeswax wraps ที่สวยงามไม่แพ้กัน พร้อมถ่ายภาพร่วมกับทีมงาน ก่อนจบกิจกรรมครั้งนี้ด้วยรอยยิ้ม

ขอบคุณ Greyhound Member ทุกคนที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทีมงานดีใจมากที่ได้เห็นสมาชิกที่น่ารัก ยินดีสนับสนุนแนวคิดในการลดใช้พลาสติก #NoSingleUseIsAGoodStart ร่วมกับเรา ยังมีอีกหลายวิธีที่เราจะช่วยกันลดการใช้พลาสติกอย่างไม่จำเป็น และร่วมใช้ทรัพยากรทุกอย่างให้คุ้มค่าที่สุด มา #WasteNoMore ไปด้วยกัน แล้วอย่าลืมติดตามกิจกรรมพิเศษสำหรับ Greyhound Member ในครั้งต่อไป เรารอทุกคนอยู่นะ 🙂