Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Hungry Hound Dog Menu

New Relaxing Green Hideaway ที่ Greyhound Cafe J Avenue ไม่ใช่แค่ผ่อนคลายกับเพื่อน ครอบครัว คนรัก แต่ที่นี่มีพื้นที่พิเศษ “Dog Friendly Zone” เพื่อน้องหมาที่คุณรักโดยเฉพาะ ไว้รอต้อนรับด้วย 

Dog Friendly

อีกหนึ่งความพิเศษเฉพาะสาขา J Avenue เรามี Dog Menu ให้คุณสั่งให้เพื่อนสี่ขาของคุณได้อิ่มอร่อยด้วย โดยคุณสามารถเลือก Mix & Match ได้ตามใจชอบ เพราะเรารู้ว่าน้องแต่ละตัว ชอบอะไรไม่เหมือนกัน

สำหรับน้องที่ชอบเนื้อ เรามี เนื้อสันในวัวสไลด์บางต้ม (Tail-Wagging Boiled Sliced Beef Tenderloin) ที่คุณสั่งให้น้องได้ หรือถ้าน้องแพ้เนื้อ ชอบกินไก่มากกว่า คุณก็สามารถเลือก เนื้ออกไก่หั่นเป็นลูกเต๋าต้ม (Healthy Hound Boiled Diced Chicken Breast) ให้น้องได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าน้องชอบกินผัก เราก็มีเตรียมไว้ให้เลือกได้เช่นกัน โดยคุณสามารถเลือก แครอทต้ม (Boiled Diced Carrot), ฟักทองต้ม (Boiled Diced Pumpkin) หรือ ถั่วแขกต้ม (Boiled French Beans) ให้น้อง หลากหลายทางเลือกขนาดนี้ ต้องมีเมนูที่โดนใจน้องบ้างแน่ๆ

Dog Menu 1

 

Dog Eating   

ไม่ต้องกลัวน้องจะคอแห้ง Greyhound Cafe J Avenue มี Sit & Stay เครื่องดื่ม Dogtail สูตรพิเศษ ส่วนผสมระหว่างน้ำแตงโมและน้ำส้มคั้นสด ไม่ปรุงรสเพิ่มเติม ให้น้องได้สดชื่น เลียจานหมดจนหยดสุดท้าย 

Dogtail

  

Dogtail 3

 

และเพื่อความสุขของทุกคนที่มาผ่อนคลายด้วยกันที่ Greyhound Cafe J Avenue เรารบกวนขอความร่วมมือจากลูกค้าที่พาน้องๆ มาด้วย ปฏิบัติตาม Good Dog Checklist สักนิด ไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน

 

Good Dog Checklist

 

1. ดูแลน้องๆ ให้ทำตัวน่ารัก อยู่กับเพื่อนๆ และลูกค้าท่านอื่นอย่างมีความสุข

Good Dog Checklist1

 

2. จูงน้อง ให้น้องนั่งในรถเข็น อย่าพาน้องขึ้นมาบนเก้าอี้หรือโต๊ะอาหารเลยนะ 

Good Dog Checklist 2

 

3. จูงน้องไว้ดีๆ ให้น้องอร่อยกับ Dog Menu ของเราบนพื้น ดีที่สุดแล้ว

Good Dog Checklist 3

 

4. รู้ว่าเรื่องแบบนี้ห้ามกันลำบาก หากเกิดขึ้นแล้ว รบกวนดูแลความสะอาดให้น้องด้วยนะ

Good Dog Checklist 4

 

คุณก็มีความสุข น้องๆ และทุกคนที่มาผ่อนคลายที่นี่ ก็มีความสุขไปด้วยกัน ให้ Greyhound Cafe J Avenue เป็นบ้านหลังใหม่ New Relaxing Green Hideaway ยินดีต้อนรับทุกคน (และทุกตัว) แล้ววันนี้ 

‘Where great food, good vibes make everyday a Green Hideaway’- Greyhound Cafe J Avenue

#GreyhoundCafe #JAvenue #GreenHideaway #Thonglor