Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

H.I.P Project

Happiness Is a Pleasure to give

ส่งความ H.I.P ต่อชีวิตให้เติบโต

เข้าสู่ปีที่ 7 ของโครงการ พร้อมฉลองปีที่ 21 ของ Greyhound Café ปีนี้มาร่วมระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ใน 3 รูปแบบ H.I.P 

 

H.I.P DINING

Bread for Breath 

‘Smiley Dinner Roll changes the whole story.’

ร่วมบริจาคกับขนมปัง Dinner Roll ทุกสาขา เพียงก้อนละ 5 บาท เราสมทบทุนอีกหนึ่งเท่าทันทีเป็น 10 บาท เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดช่วยน้องๆ

* สามารถบริจาคเพิ่มได้ที่ตู้บริจาคหน้าร้านทุกสาขา

* วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2561

Bread for breath

Greyhound Life Juice ‘Power to Give’ Limited Edition

ทุกขวดของ Greyhound Life Juice ‘Power to Give’ ที่คุณซื้อคือการร่วมระดมทุนให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดร่วมกับเรา ได้ความสุขจากการให้ แล้วยังได้เป็นเจ้าของขวดลายพิเศษ Limited Edition จาก 3 ตัวการ์ตูน ฝีมือศิลปินชาวไทยที่ดังไกลระดับโลก “เด็กหญิงมะม่วง” โดยคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร , ปังปอนด์” โดยคุณภักดี แสนทวีสุข หรือ ต่าย ขายหัวเราะ และ “เด็กสามตาในชุดสัตว์” โดย ALEX FACE  ไม่ว่าคุณจะเลือกลายไหน ก็ช่วยน้องๆ ได้ไม่ต่างกัน

*เริ่มจำหน่าย Greyhound Life Juice ‘Power to Give’ Limited Edition เร็วๆนี้

 

H.I.P DRAWING

โอกาสสำคัญที่คุณจะได้ภาพวาดตัวคุณเองชิ้นเดียวในโลก ผ่านลายเส้นเป็นเอกลักษณ์จากศิลปินมากฝีมือที่คุณชื่นชอบและได้ร่วมสมทบทุนช่วยน้องๆ อีกหลายชีวิต ช่วงเวลาพิเศษที่ไม่สามารถหาคำมาบรรยายได้ ต้องสัมผัสด้วยตัวคุณเอง โดยสามารถเลือกรูปแบบที่คุณสะดวกได้ 2 ช่องทาง

็H.I.P Drawing Example

1.ช่องทาง Offline

5 ศิลปินชื่อดังของประเทศ พร้อมวาดภาพ Portrait ให้คุณแบบสดๆ ที่สาขาของร้าน Greyhound Café หรือ Another Hound Cafe ที่คุณเลือก เตรียมตัวรับภาพวาดสุดพิเศษพร้อมประสบการณ์ใกล้ชิดศิลปินที่คุณรักได้เลย

2.ช่องทาง Online

Hip Drawing Online อีกหนึ่งทางเลือกที่เปิดปีนี้เป็นครั้งแรก เลือกภาพวาด Portrait ของตัวคุณเอง ผ่านลายเส้นของศิลปินที่คุณถูกใจ ผ่านช่องทางออนไลน์ รอรับภาพที่บ้านได้เลย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ H.I.P DRAWING คลิกเลย

 

H.I.P SHARING 

ช่วยน้องง่ายๆ ด้วยการหยอดเงินคนละนิดที่ตู้บริจาคทุกสาขา เราพร้อมเป็นสื่อกลางส่งความช่วยเหลือเพื่อจัดซื้อเครื่องให้ความร้อนเด็กแรกเกิดให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี 

H.I.P Sharing Example

ทุกความ H.I.P ที่คุณร่วมกับเรา จะถูกส่งต่อ เพื่อช่วยให้น้องๆ ได้เติบโตต่อไป 🙂