Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe J Avenue : Where great food, good vibes make everyday a Green Hideaway

หลังจากห่างหายให้ได้คิดถึงไปพักใหญ่ Greyhound Café J Avenue ก็รีโนเวทกลับมาอีกครั้ง ณ ใจกลางทองหล่อเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วย Concept ใหม่ “New Relaxing Green Hideaway” เอาใจคนเมืองที่ต้องเผชิญกับความวุ่นวายในชีวิตนับไม่ถ้วน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ชาว #PeopleOfThonglo จะหามุมสบายๆ ไว้พักผ่อน ซ่อนตัวจากชีวิตสุดยุ่งเหยิงได้

Greyhound Café J Avenue เลยตั้งใจเนรมิตพื้นที่ Green Hideaway แห่งใหม่ของชาว #PeopleOfThonglo ขึ้นมา ด้วยการตกแต่งพันธุ์ไม้นานาชนิดล้อมรอบร้าน ผ่านฝีมือของคุณวิทย์-ศิริวิทย์ ริ้วบำรุง จาก Little Tree ให้คุณได้พักสายตาจากความเหนื่อยล้าหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ มาอยู่กับบรรยากาศร่มรื่นแบบ 360 องศา ได้หายใจอย่างเต็มปอดกันบ้าง

Green

เรื่องความอร่อย และความแปลกใหม่สไตล์ Creative Twist เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Greyhound Café ก็ยังอยู่ครบถ้วน โดยเลือกเปิดตัวความอร่อยประจำสาขาด้วยเมนูสนุกๆ อย่าง “โรตี” หลากหลายรูปแบบที่หาไม่ได้ที่สาขาไหน ยกตัวอย่างยั่วน้ำลายสักนิดกับ โรตีพิซซ่าสองหน้า (Dual Toppings Pizza Roti) อร่อยกับโรตีพิซซ่ากรอบหน้าอะโวคาโดผสมถั่วอิดามาเมะรสเข้มข้นกับแฮมโพรซูโต้ และหน้ามะเขือเทศซัลซ่ากับไส้กรอกแบบอิตาเลี่ยนย่าง เลือกได้ทั้งไซส์ S และ L ตามปริมาณความหิว

Dual-Topping

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ โรตียักษ์แบบกรอบพิเศษ (Gigantic & Fragile Crispy Roti) ที่ต้องทุบให้แตกก่อนแย่งกันกิน เสิร์ฟพร้อมซอส 6 ชนิด ราสพ์เบอร์รี่ มะนาว แยมเปลือกส้ม ซีซอลท์คาราเมล สังขยาใบเตย นมข้นหวาน ให้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจชอบ ชวนเพื่อนมาด้วยกันเยอะๆ รับรองว่าต้องสนุกกับเมนูนี้แน่นอน

Gigantic

แค่โรตียังไม่พอ รีโนเวทร้านใหม่ทั้งที ทางร้านมีเมนูพิเศษ All Day Breakfast ที่กินได้ทั้งวัน ไม่จำกัดเฉพาะช่วงเช้าเตรียมไว้ต้อนรับด้วย สปอยล์กันสักนิด เริ่มด้วย ไข่กระทะแซ่บ (Spicy Kai Krata) ที่เปลี่ยนเมนูไข่กระทะธรรมดา มาเป็นอาหารเช้าสไตล์อีสาน แซ่บไปกับไก่ผัดใบกะเพราราดบนไข่ดาว เสิร์ฟพร้อมกุนเชียงทอด,ถั่วขาวในซอสมะเขือเทศ,มะเขือเทศลูกเล็กอบและหมูยอย่าง มาพร้อมกับขนมปังปิ้งชิ้นหนา แซ่บกันได้ตลอดวัน 

Kai-Krata

หรือจะเลือกอร่อยกับ ข้าวต้มมันกุ้ง ข้าวหอมมะลิต้ม ราดด้วยกุ้งและมันกุ้ง ผัดกับเครื่องเทศไทยๆ โรยด้วยต้นหอมซอยและขิงอ่อนซอย ไม่อิ่มแน่นเกินไป สบายๆ เผื่อท้องไว้สำหรับของหวานได้กำลังดี 

Mun Goong

สำหรับใครที่ชอบแนวอินเตอร์ ที่นี่ก็มีเมนู อรุณสวัสดิ์ทองหล่อ (Good Morning Thonglor) อาหารเช้าสไตล์ลอนดอน ชอบไข่ดาว ไข่กวน หรือไข่ออมเล็ต เลือกได้หมด ตามใจชอบ,ไส้กรอกหมูย่าง,เบค่อนแบบอังกฤษและแบบอเมริกัน,มะเขือเทศย่าง,เห็ดแขมปิญองผัดเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมขนมปังปิ้งชิ้นหนา แน่นๆ เต็มจาน

Good morning

นี่แค่ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ยังมีอีกหลายเมนูให้ได้อร่อยกัน ติดตามอัพเดตเมนูทั้งหมดได้เร็วๆ นี้

และเพื่อเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเต็มที่ Greyhound Café J Avenue มีโซนเฉพาะไว้ต้อนรับเพื่อนซี้สี่ขาที่คุณรัก พร้อม Dog Menu ที่คุณเลือกให้น้องหมาได้ตามใจชอบ มีให้เลือกได้ทั้งโปรตีนเน้นๆ อย่าง เนื้อสันในวัวสไลซ์บางต้ม, เนื้ออกไก่หั่นลูกเต๋าต้ม หรือผักก็มีให้พร้อมทั้ง แครอท,ฟักทอง,ถั่วแขก

แม้แต่เครื่องดื่ม ที่นี่ก็มี Sit & Stay! Dogtail สูตรพิเศษสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ พร้อมบริการ ให้ได้พักผ่อนกันทั้งคุณทั้งน้องหมาครบในที่เดียว

Dog menu

เอาใจสาย Night Life กันบ้าง Greyhound Café J Avenue มีโซน Funk Yard พร้อมเมนูเครื่องดื่มหลายรูปแบบเตรียมไว้ให้ชวนเพื่อนๆ มา Hang Out กัน ไม่ว่าจะเป็น Signature Cocktails หรือ Classic Cocktails ที่คุณจะไม่ผิดหวังทั้งพรีเซนเทชั่นและรสชาติ เตรียมมือถือไว้เก็บภาพลง Social ได้เลย และสำหรับคอเบียร์ เรามี Craft Beer และ Draught Beer หลายแนว หลายยี่ห้อให้ได้เลือกกัน ไม่มีคำว่าขาดตอนแน่นอน

Signature Cocktail

ไม่ว่าคุณจะเป็นชาว #PeopleOfThonglo หรือเหนื่อยล้ามาจากย่านไหน ก็บอกลาความวุ่นวาย หลบมาผ่อนคลายไปกับ New Relaxing Green Hideaway ได้ที่นี่ ชวนเพื่อน ครอบครัว คนรัก จูงน้องหมาที่บ้านมาเปลี่ยนบรรยากาศรับความร่มรื่น พร้อมอร่อยไปกับเมนูแปลกใหม่สไตล์ Twist และเมนูฮิตที่คุณคุ้นเคยที่ร้าน Greyhound Café J Avenue ได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

‘Where great food, good vibes make everyday a Green Hideaway’- Greyhound Cafe J Avenue

#GreyhoundCafe #JAvenue #GreenHideaway #Thonglor

 

All Day Breakfast เมนูอาหารเช้าสไตล์ Greyhound Cafe มีอะไร ให้ได้ลองบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย คลิกที่นี่

Roti with A Twist เมนูโรตีสุดพิเศษ เฉพาะสาขา J Avenue เท่านั้น พร้อมให้คุณได้ลองแล้ว คลิกที่นี่