Reservation






:


*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe FAQs

เนื่องในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ร้าน Greyhound Cafe ต้องปรับเปลี่ยนเงื่อนไขบางประการเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งลูกค้าหลายๆ ท่านอาจยังสงสัยถึงสิทธิต่างๆ ที่จะได้รับ

วันนี้ Greyhound Cafe ขอรวบรวมคำถามที่พบบ่อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่อยากทราบในเบื้องต้นไว้ที่นี่ 

 

Member Privilege เงื่อนไขการใช้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก

faq-1

“Birthday Gift for Member ยังรับได้อยู่หรือไม่?”

ของขวัญ และ เค้กวันเกิด ลูกค้าสามารถเลือกรับได้จาก 2 แนวทางนี้ (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง)

1.1. เลือกไปรับของขวัญหน้าร้านด้วยการ Take away (นำกลับ) ภายในเดือนเกิดเลย กรณีนี้สมาชิกจะเสียสิทธิ์ในการรับไอศครีมเค้ก เพราะไม่สามารถ Take away ตัวเค้กวันเกิดได้ ด้วยเหตุผลเรื่องการละลายตัวของไอศครีม 
2.2. เลือกรอรับของขวัญวันเกิด พร้อมเค้ก เมื่อมีการอนุญาติและคำสั่งจากรัฐบาลให้มีการทานอาหารหน้าร้านได้ปกติ โดยเบื้องต้นจะขยายเวลารับสิทธิ์ออกไปให้อีก 3 เดือนนับจากเดือนเกิด คือ สมาชิกที่เกิดเดือนมีนาคม สามารถมารับสิทธิ์ได้ถึงเดือนมิถุนายน และ สมาชิกที่เกิดเดือนเมษายน สามารถมารับสิทธิ์ได้ถึงเดือนกรกฏาคม

**ไม่สามารถรับสิทธิ์ผ่านการ Delivery โดย Grab, Lineman หรือ Foodpanda ได้

 

“เมนูราคาพิเศษที่เห็นในแอปฯ ยังใช้ได้หรือไม่?”

เมนูราคาพิเศษต่างๆ ในแอปฯ สามารถใช้กับการ Take away และการสั่งอาหารที่จัดส่งโดย Greyhound Rider เท่านั้น ไม่สามารถใช้สิทธ์กับการ Deliveryโดย Grab, Lineman หรือ Foodpanda ได้

โดยสำหรับการสั่งผ่านช่องทาง Online (Facebook, Instageram และ Line) ให้ลูกค้าแจ้งว่าต้องการใช้สิทธิ์ แก่พนักงานที่รับออเดอร์ และให้ลูกค้ากดใช้สิทธิ์ในแอปฯ หลังจากนั้น Capture ถ่ายภาพหน้าจอที่ยืนยันว่าได้กดรับสิทธิ์ไปแล้ว ส่งให้ให้แก่พนักงานที่รับออเดอร์

และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้แบบเดือนต่อเดือนเท่านั้น ไม่มีการขยายวันรับสิทธ์ข้ามเดือน เพราะจะมีสิทธิพิเศษใหม่ๆ มาในแต่ละเดือนอยู่แล้ว

 

“Free Dish For Member สามารถรับได้หรือไม่?”

สิทธิ์รับจานฟรีประจำเดือน สามารถใช้กับการสั่งแบบ Take away และการสั่งอาหารที่จัดส่งโดย Greyhound Rider เท่านั้น โดยต้องมีค่าใช้จ่ายหลักหักส่วนลดขั้นต่ำ 500 บาท จึงจะสามารถใช้สิทธิ์ได้

โดยสำหรับการสั่งผ่านช่องทาง Online (Facebook, Instageram และ Line) ให้ลูกค้าแจ้งว่าต้องการใช้สิทธิ์แก่พนักงานที่รับออเดอร์ และให้ลูกค้ากดใช้สิทธิ์ในแอปฯ หลังจากนั้น Capture ถ่ายภาพหน้าจอที่ยืนยันว่าได้กดรับสิทธิ์ไปแล้ว ส่งให้ให้แก่พนักงานที่รับออเดอร์

สิทธิพิเศษจากฟรีนี้ไม่สามารถใช้สิทธ์กับการ Deliveryโดย Grab, Lineman หรือ Foodpanda ได้ ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการใช้แบบเดือนต่อเดือนเท่านั้น ไม่มีการขยายวันรับสิทธ์ข้ามเดือน เพราะจะมีสิทธิพิเศษใหม่ๆ ในแต่ละเดือนอยู่แล้วเช่นกัน

** ยกเว้นสิทธิ์การรับจานฟรีที่ร้าน KIN+HEY by Greyhound Cafe ประจำเดือนมีนาคม ทางร้านจะขยายวันในการรับสิทธิ์ให้ จนกว่าจะเข้าสู่สถานการณ์ปกติ

( เมนูราคาพิเศษ และ Freedish  จะใช้ได้ในกรณีที่ลูกค้ามารับอาหารด้วยตัวเอง และสามารถแสดงแอปฯ ให้พนักงานตัดสิทธ์ได้เท่านั้น ในกรณีที่โทรมาสั่งแล้วให้แมสเซนเจอร์หรือคนรถมารับ จะไม่สามารถร้บสิทธิ์ได้)

 

“ต้องสั่งแบบไหนถึงจะสะสมคะแนนสมาชิกได้”

การสะสมคะแนนสมาชิก สามารถทำได้ ในกรณีที่ลูกค้ามาซื้อแบบ Take away รวมถึงการสั่งอาหารที่จัดส่งโดย Greyhound Rider โดยจะไม่สามารถสะสมคะแนนจากการสั่ง Deliveryโดย Grab, Lineman หรือ Foodpanda ได้

 

การใช้ Gift Voucher

faq-2

“มีการเลื่อนวันหมดอายุของ Gift Voucher จากสถานการณ์นี้หรือไม่?”

Gift Voucher ทุกประเภท ในเบื้องต้น Greyhound Cafe จะยืดวันหมดอายุออกไป 1 เดือน นับจากวันที่แสดงบน Voucher ก่อน ถ้ามีการขยายเวลาออกไปอีก จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

** ยกเว้น Gift Voucher ประเภทที่ประทับตรา Entertain ทางร้านจะเลื่อนวันหมดอายุออกไปอีกหนึ่งเดือน โดยนับจากวันที่ทางร้านสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ

 

“สามารถใช้ Gift Voucher ในกรณีไหนได้บ้าง?”
Gift Voucher สามารถใช้ได้กับการสั่งอาหารแบบ Take away และการสั่งอาหารโดยให้จัดส่งผ่านทาง Greyhound Rider ของทางร้านเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับการสั่งแบบ Delivery ได้ ยกเว้น Gift Voucher ที่ประทับตรา Entertain ไม่สามารถใช้กับการ Take away รวมถึงการสั่งอาหารโดยให้จัดส่งผ่านทาง Greyhound Rider ของทางร้านได้
** Voucher มูลค่า 100 บาท อนุโลมให้ใช้กับการสั่ง Take away ได้

 

ส่วนลด 20% สำหรับ Take Away

faq-3

“เลือกรับส่วนลด 20% สำหรับการสั่ง Take Away แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากการเป็นสมาชิกอีกหรือไม่”

ไม่มีการลด on top สำหรับสมาชิก สมาชิกต้องเลือกรับสิทธิส่วนลดอันใดอันหนึ่งเท่านั้น สมาชิกสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่าย ที่ใช้จากโปรโมชั่นลด 20% นี้ได้

 

“สามารถสะสมคะแนนจากโปรโมชั่นลด 20% จากการสั่ง Take Away ได้หรือไม่?”

สมาชิกสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่าย ที่ใช้จากโปรโมชั่นลด 20% นี้ได้

 

การสะสมคะแนนสมาชิก

faq-4

“มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ในการสะสมคะแนนสมาชิกในช่วงสถานการณ์นี้”

การสะสมคะแนนสมาชิก สามารถแบ่งได้เป็นกรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • ลูกค้ามาสั่งอาหาร และรับอาหารด้วยตัวเอง สามารถสะสมคะแนนได้ โดยลูกค้าสามารถแสดง Greyhound Family Application กับพนักงานได้เลย
  • ลูกค้าสั่งอาหารกับทางร้านผ่านทางโทรศัพท์ หรือ Social Media และให้ Greyhound Rider จากทางร้านเป็นผู้จัดส่งอาหารให้  โดยลูกค้าสามารถ Capture หน้าจอภาพหลังบัตรสมาชิกที่มีหมายเลข 13 หลัก หรือแจ้ง ชื่อ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนสมาชิกไว้ ส่งให้กับพนักงานที่รับออเดอร์บน Social Media หรือสามารถแสดง Greyhound Family Application กับพนักงาน Greyhound Rider ที่จัดส่งได้เลย
  • ลูกค้าโทรมาสั่งอาหารกับทางร้าน และให้ Messenger หรือ บุคคลอื่นมารับ  สามารถสะสมคะแนนได้ โดยลูกค้าต้องแจ้งชื่อสมาชิกและ หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนสมาชิกกับพนักงานที่รับโทรศัพท์
  • ลูกค้าสั่งอาหารผ่าน Delivery Application (GrabFood, LINEMAN, foodpanda) ในกรณีนี้ลูกค้า ไม่สามารถสะสมคะแนนสมาชิกได้

ถ้ามีคำถามที่อยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ ยังสามารถติดต่อเราทางช่องทาง Social Media ได้เหมือนเดิมนะ 🙂

*หมายเหตุ*

Take away ในที่นี้ หมายถึง กรณีที่ลูกค้ามาสั่งอาหารที่ร้านและรอรับด้วยตัวเอง หรือ โทรศัพท์มาสั่งกับทางร้านและมารับด้วยตัวเองหรือให้คนอื่น เช่น Messenger มารับอาหารแทน
Delivery ในที่นี้ หมายถึง การจัดส่งโดย Greyhound Rider หรือ  ลูกค้าสั่งอาหารผ่าน Delivery Application ต่างๆ เช่น Grab, Lineman, Foodpanda