Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Good Heart Club

ร่วมกันให้ ชื่นใจไปด้วยกันกับ ‘Good Heart Club’ ของชาว Greyhound

Greyhound Cafe ขอสานต่อกิจกรรมในช่วงเวลาแห่งการให้ประจำปี ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 8 เราขอกลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ ‘Good Heart Club’ คลับเล็กๆ ที่ตั้งขึ้นจากใจชาว Greyhound เพราะเราอยากส่งต่อสิ่งดีๆ ร่วมกับลูกค้าคนสำคัญของเรา เพราะเราเชื่อเสมอว่าการให้เพียงคนละเล็กน้อย เมื่อเกิดจากคนจำนวนมากที่ตั้งใจทำอะไรดีๆ ไปพร้อมกัน จะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ

สำหรับปีนี้เรายังคิดว่าการให้ชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญ เราจึงอยากชวนทุกคนมาร่วมระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี 

มาเริ่ม The Season of Giving ไปด้วยกันกับกิจกรรม 3 รูปแบบจาก ‘Good Heart Club’ ประจำปีนี้

 

‘Draw For Life’ วาดรูปสร้างอนาคต

Draw-For-Life-2019

โอกาสสุดพิเศษที่คุณจะได้รับภาพ Portrait ของตัวเองจากฝีมือของศิลปินชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาวาดให้แบบสดๆ ที่ร้านอย่างใกล้ชิด หรือจะเลือกลายเส้นจากศิลปินที่คุณชื่นชอบผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วรอรับภาพจากที่บ้าน ไม่ว่าจะเลือกช่องทางไหน ก็ได้ร่วมช่วยน้องๆ ได้ไม่ต่างกัน

สำหรับปีนี้เราได้รับเกียรติจาก ครูโต – ม.ล. จิราธร จิรประวัติ ,  ครูปาน – สมนึก คลังนอก , Art Jeeno – ปิยพัชร์ จีโน , Munin – มุนินทร์ สายประสาท  , SUNTUR – ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล และ Gongkan – กันตภณ เมธีกุล ที่มาร่วมวาดภาพให้กับลูกค้าของ Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe 

สำหรับในช่องทางออนไลน์ปีนี้ก็คึกคักไม่แพ้กัน เพราะได้ศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมช่วยน้องๆ ด้วยกันอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น Kapi-ปิยนาฏ ต้นมาลี , Painterbell-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล , Juli Baker and Summer-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา , NUT DAO-ณัฐพงศ์ ดาววิจิตร , Sundaekids , New Year และ แนน- Nanzo.H จาก Greyhound Original เรียกได้ว่ามีลายเส้นหลากหลายรูปแบบจนตัดสินใจเลือกได้ลำบากเลยทีเดียว 

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรม ตัวอย่างภาพวาด ขั้นตอนการสั่งจองทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ สามารถติดตามได้ที่ลิงค์นี้ Draw For Life 2019

 

‘Bread For Breath’ ขนมปังต่อลมหายใจ

Bread-For-Breath

ขนมปัง Dinner Roll กลับมาส่งรอยยิ้มน่ารักๆ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ปีนี้พาเพื่อนหน้าใหม่มาอ้อนขอความรักส่งต่อให้น้องๆ อย่างเต็มที่ วิธีการยังเหมือนเดิมคือ จากขนมปังเสิร์ฟฟรีที่เราเสิร์ฟให้ ถ้าคุณยินดีช่วยน้องๆ ร่วมกัน เพียงร่วมสมทบทุนก้อนละ 5 บาท ทาง Greyhound Cafe จะร่วมสมทุนด้วยอีกหนึ่งเท่าทันที รวมแล้วขนมปังทุกชิ้นมีมูลค่า 10 บาทในการระดมทุนเพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 

สำหรับตัวอย่างความน่ารักของขนมปังทุกแบบ สามารถตามไปชมกันแบบเต็มๆ ได้เลยที่ลิงค์นี้ Bread For Breath 2019

 

‘Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition’ น้ำผลไม้ช่วยชีวิต

Greyhound-Life-Juice

 

สุขภาพดีไปกับน้ำผลไม้อร่อยๆ พร้อมได้สะสมขวดลวดลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะกับ Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition 12 ดีไซน์ จาก 4 ศิลปินที่มีลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

คุณตั้ม- วิสุทธิ์ พรนิมิตร, คุณ Gongkan – กันตภณ เมธีกุล, คุณ SUNTUR – ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล และ คุณแนน Nanzo จาก Greyhound Original

รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายทั้งหมด เราจะมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อระดมทุนจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม 2562

ติดตามความน่ารักน่าสะสม ของน้ำผลไม้ช่วยชีวิตทั้ง 12 ดีไซน์ได้ที่ลิงค์นี้ Greyhound Life Juice POWER TO GIVE Limited Edition

 

ทั้ง 3 กิจกรรมนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในกิจกรรมทั้งหมดจาก ‘Good Heart Club’ ที่คุณสามารถร่วมสนับสนุนช่วยน้องๆ ไปกับเราได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เรายังมีกิจกรรมเพื่อระดมทุนในการจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่ต้องการทุกแรงสนับสนุนจากทุกคนอีก โดยเราจะอัพเดตกิจกรรมใหม่ๆ ในทุกช่องทาง Social Media ของ Greyhound Cafe

‘Good Heart Club’ The Season of Giving ครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีความช่วยเหลือดีๆจากทุกคน 🙂

 

#GoodHeartClub #DrawForLife2019 #BreadForBreath2019  #ALifeJuicePowerToGive2019