Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Thank you for your support from Good Heart Club

ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนในกิจกรรม ‘Good Heart Club’ ของชาว Greyhound ประจำปี 2019

เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วที่ Greyhound Cafe จัดกิจกรรมเล็กๆ ขึ้นเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคมร่วมกับลูกค้าคนพิเศษของเรา เพราะเราเชื่อเสมอว่าการให้เพียงคนละเล็กน้อย เมื่อเกิดจากคนจำนวนมากที่ตั้งใจทำอะไรดีๆ ไปพร้อมกันจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ ปีนี้เราเปลี่ยนชื่อกิจกรรมใหม่เป็น ‘Good Heart Club’ โดยเรายังคงสานต่อความช่วยเหลือด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบในการระดมทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และผลสรุปจากความช่วยเหลือของทุกคนทำให้เราสามารถระดมทุนได้มากกว่าปีที่แล้ว โดยได้เงินทั้งหมดถึง 3,071,378 บาท ซึ่งในวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมงานจาก Greyhound Cafe ได้เดินทางไปมอบเงินบริจาคทั้งหมดจาก Good Heart Club 2019 ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมนำทีมงานจิตอาสาจาก Greyhound Cafe ไปแจกความอร่อย 2 เมนู “ข้าวผัดเบค่อน” และ “ข้าวผัดปลาสลิด” ให้กับผู้ป่วยและญาติๆ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนทุกปี

good-heart-club-thank-you

Good-heart-club-thank-you-2

good-heart-club-thank-you-3

good-heart-club-thank-you-4

Greyhound Cafe ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนจากหัวใจอีกครั้ง สำหรับทุกแรงสนับสนุนที่ทำให้กิจกรรมจาก Good Heart Club ประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกปี เราขอนำภาพความประทับใจจากทุกกิจกรรมประจำปีนี้ เก็บไว้เป็นที่ระลึกกับความทรงจำดีๆ ที่เรามีร่วมกัน

‘Draw For Life’ วาดรูปสร้างอนาคต

ในปีนี้เราได้รับเกียรติจาก ครูโต – ม.ล. จิราธร จิรประวัติ ,  ครูปาน – สมนึก คลังนอก , Art Jeeno – ปิยพัชร์ จีโน , Munin – มุนินทร์ สายประสาท  , SUNTUR – ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล และ Gongkan – กันตภณ เมธีกุล ที่มาร่วมวาดภาพให้กับลูกค้าของ Greyhound Cafe และ Another Hound Cafe

สำหรับในช่องทางออนไลน์ปีนี้ก็คึกคักไม่แพ้กัน เพราะได้ศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมช่วยน้องๆ ด้วยกันอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น Kapi-ปิยนาฏ ต้นมาลี , Painterbell-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล , Juli Baker and Summer-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา , NUT DAO-ณัฐพงศ์ ดาววิจิตร , Sundaekids , New Year และ แนน- Nanzo.H จาก Greyhound Original 

และนี่คือภาพตัวอย่างส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ สำหรับใครที่พลาดจองไม่ทัน ในปีหน้าอย่าลืมมาลุ้นกันว่าจะมีศิลปินท่านไหนมาร่วมกิจกรรมให้คุณได้รับภาพสุด Exclusive กลับบ้านพร้อมได้ทำบุญในเวลาเดียวกัน เปิดให้จองเมื่อไหร่ อย่าพลาดนะ

draw-for-life-2

draw-for-life-3

draw-for-life-4

draw-for-life-5

draw-for-life-6

draw-for-life-7

 

‘Bread For Breath’ ขนมปังต่อลมหายใจ

ขนมปัง Dinner Roll กลับมาส่งรอยยิ้มน่ารักๆ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ปีนี้พาเพื่อนหน้าใหม่มาอ้อนขอความรักส่งต่อให้น้องๆ อย่างเต็มที่ วิธีการยังเหมือนเดิมคือ จากขนมปังเสิร์ฟฟรีที่เราเสิร์ฟให้ ถ้าคุณยินดีช่วยน้องๆ ร่วมกัน เพียงร่วมสมทบทุนก้อนละ 5 บาท ทาง Greyhound Cafe จะร่วมสมทุนด้วยอีกหนึ่งเท่าทันที รวมแล้วขนมปังทุกชิ้นมีมูลค่า 10 บาทในการระดมทุนเพื่อจัดซื้อ ‘เครื่องมือช่วยหายใจสำหรับเด็ก’ ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ปีนี้ลูกค้าก็ยังชื่นชมในความน่ารักของขนมปัง พร้อมแชร์ภาพความสุขทาง Social Media เป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่ได้ช่วยต่อลมหายใจเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่ได้เห็นในทันทีด้วย แล้วมาดูกันว่าในปีหน้าจะมีขนมปังหน้าใหม่ๆ มาให้ได้ถ่ายภาพพร้อมทำบุญไปด้วยกันอีกหรือเปล่า

ิbread-for-breath-1

ขอบคุณภาพจาก @w_maam

bread-for-breathe-2

ขอบคุณภาพจาก @katpodjanee

bread-for-breathe-3

ขอบคุณภาพจาก @aoh_apache

 

‘Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition’ น้ำผลไม้ช่วยชีวิต

สุขภาพดีไปกับน้ำผลไม้อร่อยๆ พร้อมได้สะสมขวดลวดลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะกับ Greyhound Life Juice ‘POWER TO GIVE’ Limited Edition 12 ดีไซน์ จาก 4 ศิลปินที่มีลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คุณตั้ม- วิสุทธิ์ พรนิมิตร, คุณ Gongkan – กันตภณ เมธีกุล, คุณ SUNTUR – ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล และ คุณแนน Nanzo จาก Greyhound Original นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี หลายๆ คนตามมาสะสมจนครบทุกลายที่ต้องการ และนี่คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่เราเก็บภาพมาฝากกัน

life-juice-1

ขอบคุณภาพจาก @pierresira

life-juice-2

ขอบคุณภาพจาก @uncommon_mom

life-juice-3

ขอบคุณภาพจาก @namzaa

life-juice-5

ขอบคุณภาพจากคุณ Puntipa Vichiensanth

‘Good Heart Club’ The Season of Giving ครั้งนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกคน เราหวังว่าจะได้เห็นภาพดีๆ แบบนี้อีกครั้งในปีหน้า แล้วมาร่วมกันส่งต่อความดีไปด้วยกันอีกนะ 🙂

#GoodHeartClub #DrawForLife2019 #BreadForBreath2019  #ALifeJuicePowerToGive2019