Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Greyhound Cafe On The Move – Perfectly Imperfect

เพราะ Greyhound Cafe ตั้งใจกับแคมเปญ ‘Perfectly Imperfect’ ครั้งนี้เป็นพิเศษ เรามั่นใจว่าทุกเมนูที่เราสร้างสรรค์ขึ้นจากผักที่มีหน้าตาและรูปร่างเป็นเอกลักษณ์แต่โชคไม่ดีที่เอกลักษณ์เหล่านี้ไม่ตรงกับความต้องการของตลาดจนไม่มีโอกาสได้ไปต่อ จะต้องสร้างความประทับใจให้ทุกคนที่ได้ลองได้

ปีนี้เราจึงขอเริ่มต้นบุกไปให้ได้ชิมกันถึงที่กันบ้างกับกิจกรรม ‘Greyhound Cafe On The Move’ โดยขอเริ่มต้นจากวงการโฆษณาและวงการสื่อที่อาจหาเวลาว่างไปสัมผัสความอร่อยจาก Special Menu ‘Perfectly Imperfect’ ได้ยากสักหน่อย โดยเราได้รับความร่วมมือจาก Ogilvy Thailand , Leo Burnett Group Thailand และ THE STANDARD ที่ยินดีเปิดออฟฟิศให้เราได้เข้าไปเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแคมเปญนี้ พร้อมนำเมนูที่เราสร้างสรรค์อย่างตั้งใจไปเสิร์ฟให้ได้ลองกัน

เราเดินทางไปที่ The Offices at centralwOrld ชั้น 14 ที่ตั้งของออฟฟิศ Ogilvy Thailand เอเยนซีชั้นนำของไทยและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ที่เปิดบ้านให้เราได้เข้าไปเล่าเรื่องราวของแคมเปญ Perfectly Imperfect พร้อมนำทั้ง 7 เมนูไปให้ชาวโอกิลวี่ได้อร่อยกันเป็นที่แรก เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากทุกคนเป็นอย่างดี

 

หลังจากที่เราได้จัดกิจกรรม ‘Greyhound Cafe On The Move’ ให้ชาวโอกิลวี่ได้ลิ้มลองกันไปแล้ว เป้าหมายต่อไปก็ยังคงอยู่ในแวดวงเอเยนซีโฆษณาอีกเช่นกัน โดยในวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ เราได้ยกทีมงานบุกไปถึง Leo Burnett Group Thailand อีกหนึ่งเอเยนซี่ชั้นนำที่มีผลงานและรางวัลมากมาย โดยเราได้นำเมนูอร่อยจาก Special Menu ‘Perfectly Imperfect’ ไปให้ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนได้ลอง ด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองอย่างมาก นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และคำติชมในเมนูพิเศษที่เรานำไปให้ชิมถึงที่แล้ว สิ่งที่มีค่าและทำให้ทีมงานทุกคนมีความสุขยิ่งกว่าก็คือการที่ได้เห็นว่าหลายๆ คนรู้สึกว่าเรื่อง Food Waste เป็นปัญหาที่ควรได้รับการสนใจในวงกว้างมากขึ้นและยินดีที่จะช่วยสนับสนุนและแชร์เรื่องราวเหล่านี้อย่างเต็มใจ นี่คือวัตถุประสงค์ที่เราคิดริเริ่มแคมเปญนี้ขึ้นมาและยินดีมากที่มีหลายๆ คนคิดแบบเดียวกัน

สำหรับเป้าหมายสุดท้ายในกิจกรรม ‘Greyhound Cafe On The Move’ เราได้รับเกียรติจาก THE STANDARD สำนักข่าวออนไลน์มาแรง ที่ได้เปิดออฟฟิศสุดสวยใจกลาง RCA ให้ Greyhound Cafe นำ Special Menu ‘Perfectly Imperfect’ เข้าไปให้ทุกคนได้ลองกันในวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงาน Greyhound Cafe ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งการสนับสนุนในแนวคิดที่จะช่วยลดปัญหา Food Waste พร้อมได้รับคำติชมในรสชาติของอาหารทุกเมนูด้วย และเหมือนเช่นเคย เรายังหวังว่าจะได้มีโอกาสมอบความอร่อยเช่นนี้ให้ทุกคนจาก THE STANDARD อีกครั้ง

 

Greyhound Cafe รู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขเป็นอย่างมากที่หลายๆ คนให้การต้อนรับและเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้เป็นอย่างดี ขอบคุณสำหรับทุกการแชร์ที่เป็นกำลังใจให้ทีมงานพร้อมจะสร้างสรรค์เมนูดีๆ ที่เราตั้งใจให้ทุกจานสร้างประโยชน์ได้มากกว่าแค่รสชาติที่อร่อยเท่านั้น และเรายังคงยืนยันที่จะหาวิธีใหม่ๆ เพื่อ #WasteNoMore ในแบบที่เราสามารถทำได้ให้ดีที่สุด

ถ้าใครยังติดใจในรสชาติจาก Special Menu: Perfectly Imperfect อย่าลืมแวะมาอร่อยกันใหม่ได้เลยที่ร้าน Greyhound Cafe ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาหัวหิน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2562

กิจกรรม ‘Greyhound Cafe On The Move’ ในครั้งต่อไปเราจะนำความอร่อยแบบไหน บุกไปให้ได้อร่อยกันที่ใดบ้าง อย่าลืมติดตามกันให้ดี หรือถ้าใครอยากให้เราบุกไปให้ชิมถึงที่แบบนี้บ้าง ติดต่อมาทาง Greyhound Cafe ได้เลย 🙂

#WasteNoMore #PerfectlyImperfect #GHCOnTheMove