Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

A Botanical Month with Fentimans

ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ Greyhound Cafe J Avenue ขอส่งท้ายปีด้วยธีมพิเศษ “A Botanical Month with Fentimans” ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ พร้อมดนตรีสดเพราะๆ ที่จะสร้างบรรยากาศ Green Hideaway รูปแบบใหม่ให้คุณผ่อนคลายได้กว่าที่เคย

ก่อนอื่นเราขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับแบรนด์ Fentimans สักนิด

Fentimans คือแบรนด์ซอฟท์ดริงก์จากประเทศอังกฤษ ก่อตั้งโดย Mr.Thomas Fentimans เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการสกัดและหมักด้วยสูตรเฉพาะของ Fentimans ในระยะเวลาที่ดีที่สุด คือ 7 วัน เพื่อให้ได้รสชาติตรงตามเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นวิธีที่ Fentimans ทำสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติพรีเมี่ยมมานานกว่า 100 ปี คุณจะได้สัมผัส ความซ่า สดชื่น และกลิ่นหอม ตามธรรมชาติ Fentimans ใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจากรุ่นสู่รุ่น จึงทำให้เครื่องดื่มทุกขวดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

ในเดือนพิเศษแบบนี้ Greyhound Cafe J Avenue ได้เลือกเครื่องดื่มจาก Fentimans ทั้งหมด 7 รสชาติไว้ให้คุณได้ลองกัน ไม่ว่าจะดื่มแบบรสชาติออริจินัล หรือจะใช้เป็น Mixer ร่วมกับเครื่องดื่ม Gin,Vodka และ Rum เราก็มีเตรียมไว้ให้คุณได้เลือกหลากหลายแบบตามใจชอบ อีกหนึ่งความพิเศษคือทุกขวดของ Fentimans ที่เรานำมาให้คุณได้ลองในครั้งนี้ เป็นขวดไซส์ 125 มล. ที่ไม่ได้มีจำหน่ายตามร้านทั่วไป เป็นขวดที่มีปริมาณพอดีกับการใช้เป็น Mixer น่าเก็บสะสม

  เราขอแนะนำรายละเอียดทั้ง 7 รสชาติของ Fentimans ที่คุณจะได้ลองในครั้งนี้ จำชื่อและสีขวดไว้ แล้วสั่งมาลองกันได้เลยที่ Greyhound Cafe J Avenue

 

เริ่มกันที่รสชาติแรก ‘Fentimans Rose Lemonade’ เครื่องดื่มที่ทุกคนจะต้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็น ด้วยความพิเศษของดอกกุหลาบบริสุทธิ์จาก Rose Valley (โรส แวลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน Kazanlak (คาซานลัก) ประเทศบัลแกเรีย และน้ำมะนาวแท้ๆ ทำให้ได้เครื่องดื่มที่ให้สีสันสวยงาม น่าหลงใหล พร้อมกลิ่นหอมเฉพาะตัว ใครที่อยากลองความสดชื่นจากกุหลาบแบบนี้ มองหาสีชมพูไว้ได้เลย

 

ขวดที่สอง เราขอแนะนำ ‘Fentimans Bitter Lemonade’ ความสดชื่นของมะนาวที่เปรี้ยวลงตัว รสชาติโดดเด่น ช่วยเพิ่มความสดชื่นอย่างแท้จริงตั้งแต่คำแรกที่สัมผัส เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเครื่องดื่มประเภท Vodka หรือ Gin สามารถเลือกได้ตามใจชอบ 

 

‘Fentimans Pink Grapefruit Tonic Water’ เครื่องดื่มสกัดจาก Ruby Red Grapefruit และควินไนน์เพื่อให้ได้รสชาติหอมหวานจากธรรมชาติ สดชื่น ดื่มง่าย เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษ แต่หนุ่มๆ ก็ดื่มได้เช่นกัน เลือก Mix คู่กับ Gin หรือ Vodka ยิ่งเข้ากัน เรามีไว้พร้อมให้คุณได้ลองสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ค่ำคืนนี้สนุกกันได้ยาวๆ

 

‘Fentimans Ginger Beer’ เครื่องดื่มตัวแรกของ Fentimans ที่สร้างจากความตั้งใจจึงทำให้เครื่องดื่มตัวนี้สามารถสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง กลิ่นหอมธรรมชาติในขิงที่คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด จึงให้ความหอม เผ็ดและสดชื่นในคำแรกที่ได้สัมผัส ใช้เป็น Mixer ดื่มกับ Rum ได้เข้ากันสุดๆ 

 

‘Fentimans Ginger Ale’ เครื่องดื่มที่ยังคงรสชาติของขิงที่โดดเด่นไว้ เพิ่มเติมด้วยส่วนผสมจากส้มและอบเชยทำให้ได้รสชาติที่ละมุนเข้ากันในทุกโอกาส เป็นรสชาติแปลกใหม่ที่อยากให้คุณได้ลอง 

 

‘Fentimans Classic Indian Tonic Water’ เครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษจากการผสมผสานที่ลงตัวของตะไคร้และควินไนน์ กลิ่นหอมอ่อนๆจากตะไคร้ สร้างความโดดเด่นที่ทำให้เครื่องดื่มนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

 

ปิดท้ายกันด้วย ‘Fentimans Oriental Yuzu Tonic Water’ หนึ่งในรสชาติใหม่จาก Fentimans เปิดตัวพร้อมให้คุณได้ลองแล้วที่นี่ สดชื่นไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษสกัดจากผล Yuzu จนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่คุณผ่านมาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี

 

และนี่คือทั้ง 7 รสชาติที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มจากสมุนไพร (Botanically Brewed) ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี ที่นี่เราให้คุณเลือก Mix ได้ในแบบที่ชอบ นอกจากเครื่องดื่มสุดพิเศษแล้ว ทุกวันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ เรามีดนตรีสดเพราะๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินกันตั้งแต่เวลา 19.30- 22.30 น.อีกด้วย

 

“A Botanical Month with Fentimans” ประสบการณ์ Green Hideaway รูปแบบใหม่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึง 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบมาลองก่อนจะเสียใจ พบกันได้ที่ Greyhound Cafe J Avenue เท่านั้น

#GreyhoundCafe #Fentimans #FentimansThailand #Botanicallybrewed

 

*ขอบคุณภาพวงดนตรีจาก Moob ( Music Organizing of Bangkok )