Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Announcement of Lucky Draw Prize Winners From Citi X Greyhound Cafe Special Menu

ใครกำลังรอลุ้นรางวัลจาก Special Menu  ‘KEEP CALM & GET EXCITED GHC London’s Favourites Now on BKK Plates’ จาก Citibank และ Greyhound Cafe ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป หายใจลึกๆ แล้วมาดูรายชื่อผู้โชคดีพร้อมๆ กันทางนี้เลย

 

รางวัลที่ 1

แพคเกจท่องเที่ยวลอนดอน ประเทศอังกฤษ 5 วัน 4 คืน ประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน โดยสายการบิน Emirates พร้อมที่พัก 4 คืนที่ Royal Lancaster London หรือเทียบเท่า และทานอาหารที่ร้าน Greyhound Café London 1 มื้อ มูลค่า 100 ปอนด์ จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน)
รวมมูลค่า 122,000 บาท

ผู้โชคดีได้แก่… คุณ Panya Sae-Ung

 

รางวัลที่ 2

บัตรกำนัลห้องพัก Ocean View Pool Villa 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรม Silavadee Pool Spa Resort เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏ์ธานี มูลค่ารางวัลละ 77,000 บาท จำนวน 5 รางวัล
รวมมูลค่า 385,000 บาท

ผู้โชคดีได้แก่…

คุณ ณพล เรืองพงษ์
คุณ ศิริรัตน์ ชินสวัสดิ์
คุณ โศรดา ลิปตสุวรรณ
Mr. Clarence Lo
คุณ กุลกันยา โอทยากุล

 

รางวัลที่ 3

บัตรกำนัลจากเกรฮาวด์รวมมูลค่า 10,000 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ เกรฮาวด์ คาเฟ่ และอนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ ทุกสาขา มูลค่า 5,000 บาท และสำหรับซื้อสินค้าราคาปกติที่ร้าน เกรฮาวด์ ออริจินอล และ สไมลี่ฮาวด์ บาย เกรฮาวด์ มูลค่า 5,000บาท จำนวน 5 รางวัล
รวมมูลค่า 50,000 บาท

ผู้โชคดีได้แก่…

คุณ พรรณรวี อุวะรัตน
คุณ Kanravee Duangsaeng
คุณ ขนิษฐา วัชรานุรักษ์
คุณ เสถียร เรืองสมุทร
คุณ Chavisa Woointranon

รวมรางวัลทั้งสิ้น มูลค่า 557,000 บาท

โดยทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดในการรับรางวัลไปยังผู้โชคดีทุกท่าน และหากไม่ได้รับการตอบกลับจากผู้โชคดีภายใน 15 วันหลังจากที่ติดต่อ ทีมงานจะถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ในการรับรางวัล ผู้โชคดีสามารถติดต่อกลับทีมงานได้ที่เบอร์ 0-2260-7178-9 #212

เงื่อนไขการรับรางวัล

  • ผู้โชคดีจะต้องมีชื่อ – สกุล ตรงกับบัตรประชาชนตามที่ระบุบนคูปอง โดยผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัล (กรณีเป็นเด็ก ให้ผู้ปกครองนำหลักฐานมาแสดงตนว่าเป็นผู้ปกครองเพื่อขอรับรางวัลแทนได้)
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรอง กรณีผู้ที่ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนและชื่อ-สกุลไม่ตรงกับบัตรประชาชน ตามที่ระบุบนคูปอง
  • ของรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน โดยสายการบิน Emirates ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ภาษีน้ำมัน และค่าธรรมเนียมอื่นๆของบัตรโดยสารเครื่องบิน *ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ต้องชำระค่าภาษีสนามบิน ของบัตรโดยสารเครื่องบิน ประมาณ 16,500 บาท (ราคาประมาณการ ณ วันที่ 10 ม.ค. 61 สำหรับเดินทางไปกลับ 1 ที่นั่ง)
  • ตั๋วเครื่องบินทั้งหมดผู้โชคดีจะต้องออกตั๋วก่อนวันที่ 30 ส.ค. 61 และเดินทางภายในวันที่ 31 ธ.ค. 61 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดพิเศษ
  • ของรางวัลบัตรกำนัลห้องพัก Ocean View Pool Villa 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรม Silavadee Pool Spa Resort เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏ์ธานี ผู้โชคดีสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 61 ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดพิเศษ กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน และเงื่อนไขอื่นของบัตรกำนัลให้เป็นไปตามที่ทางโรงแรมกำหนด
  • ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ส่งคูปองชิงรางวัลโดยไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนมือ โอน หรือ แลกเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัทเกรฮาวด์ คาเฟ่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2260-7178-9 #212 หรือ ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง โทร. 1588