Reservation

[contact-form-7 id="14" title="Reservation"]

*Online reservation valid only up to 24 hours before arrival*

*Your reservation will be completed after you’ve got a confirmation email*

Benefit of Greyhound Rider for Greyhound Member

Greyhound Member ให้ “Greyhound Rider” ไปส่งความอร่อยให้ถึงที่วันนี้ ยังคงได้รับสิทธิ์ดีๆ แบบจัดเต็มเหมือนเดิม วันนี้เราขอสรุปให้อีกครั้งว่าคุณจะได้อะไรบ้าง จะได้สั่งอย่างไม่ลังเล เมนูอร่อยๆ อยากไปส่งให้คุณแล้ว

1. สั่งอาหารให้ Greyhound Rider ไปส่ง ยังสะสมคะแนนสมาชิกได้เหมือนเดิม

ฺBenefit-1

ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งอาหารกับทางร้านผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ของสาขา หรือสั่งโดยตรงทาง Social Media (Facebook, Instagram ,Line@) “Greyhound Rider” พร้อมไปส่งให้คุณในทันที และที่ดีไปกว่านั้นคือลูกค้าสามารถสะสมคะแนนสมาชิกได้ง่ายๆ เพียง Capture หน้าจอภาพหลังบัตรสมาชิกที่มีหมายเลข 13 หลัก หรือ แจ้ง ชื่อ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนสมาชิกไว้ ส่งให้กับพนักงานที่รับออเดอร์บน Social Media หรือสามารถแสดง Greyhound Family Application กับพนักงาน Greyhound Rider ที่จัดส่งได้เลย แค่นี้ก็สะสมคะแนนได้หายห่วงแล้ว

2. Free Dish for Member ยังรับได้อยู่นะ

benefit-2

สิทธิ์รับจานฟรีประจำเดือนสำหรับสมาชิก สามารถใช้ได้กับการสั่งแบบ Take away และการสั่งอาหารที่จัดส่งโดย “Greyhound Rider” เท่านั้น สำหรับการใช้บริการ Greyhound Rider จะสามารถรับสิทธิ์จานฟรีได้ต้องมีค่าใช้จ่ายในการสั่งอาหารหลังหักส่วนลดแล้วขั้นต่ำ 500 บาท

สำหรับการสั่งผ่านช่องทาง Social Media (Facebook, Instageram และ Line) ให้ลูกค้าแจ้งว่าต้องการใช้สิทธิ์จานฟรีประจำเดือนแก่พนักงานที่รับออเดอร์ และให้ลูกค้ากดใช้สิทธิ์ในแอปฯ หลังจากนั้น Capture ถ่ายภาพหน้าจอที่ยืนยันว่าได้กดรับสิทธิ์ไปแล้ว ส่งให้ให้แก่พนักงานที่รับออเดอร์ แค่นี้ก็เตรียมอร่อยกับจานฟรีแสนอร่อยได้เลย 🙂

3. ใครยังมี Gift Voucher ก็ใช้ได้เช่นกัน

benefit-3

สั่งอาหารแล้วให้ “Greyhound Rider” มาส่งที่บ้านก็สามารถใช้ Gift Voucher ที่มีอยู่ได้ด้วยนะ! ทีนี้ Greyhound Member ที่มี Gift Voucher อยู่แล้วหลายๆคนคงกังวลเรื่องวันหมดอายุในสถานการณ์เช่นนี้ที่ไม่รู้ว่าจะหมดอายุก่อนหรือเปล่า…ไม่ต้องห่วงไปหรอก Gift Voucher ทุกประเภท ในเบื้องต้น Greyhound Cafe จะยืดวันหมดอายุออกไป 1 เดือน นับจากวันที่แสดงบน Voucher ก่อน ถ้ามีการขยายเวลาออกไปอีก จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แต่!!! Gift Voucher ประเภทที่ประทับตรา Entertain จะยังไม่สามารถใช้ไดในช่วงนี้นะ เก็บไว้ก่อน ไม่ต้องกลัวหมดอายุ เดี๋ยวทางร้านจะเลื่อนวันหมดอายุออกไปอีกหนึ่งเดือน นับจากวันที่ทางร้านสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ ยังไงเดี๋ยวก็ได้ใช้ อดใจรอไปก่อนนะ

 

4. ทุกครั้งที่คุณเรียกใช้ Greyhound Rider คุณได้ช่วยสนับสนุนรายได้ของน้องๆ พนักงานหน้าร้านด้วย 🙂

Benefit-4

ข้อนี้สำคัญที่สุด ทุกคนน่าจะทราบดีถึงความยากลำบากในสถานการณ์ปัจจุบันที่เราไม่สามารถให้คุณมาใช้บริการที่ร้านได้ตามปกติ ซึ่งน้องๆ พนักงานหน้าร้านก็ได้รับผลกระทบนี้ไปด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่พนักงานของเราก็ไม่ยอมแพ้แค่นี้อยู่แล้ว นี่คือที่มาของ “Greyhound Rider” ที่พนักงานประจำร้านเรา (Greyhound Member หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี) ขอเปลี่ยนบทบาทจากการเสิร์ฟหน้าร้าน ขอไปเสิร์ฟให้คุณถึงหน้าบ้านกันบ้าง และเงินจำนวนนี้ที่คุณสนับสนุน “Greyhound Rider” ทุกคนนี่แหละ เป็นกำลังใจและช่วยเป็นรายได้พิเศษในช่วงเวลาที่ชีวิตไม่ง่ายของน้องๆ ได้

Greyhound Cafe อยากจะขอบคุณลูกค้าทุกคนจริงๆ ที่เต็มใจช่วยเหลือด้วยรอยยิ้ม ให้การสนับสนุนพวกเราเหมือนเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง เราไม่มีสิ่งใดจะตอบแทนได้นอกจากการรักษาคุณภาพของอาหารและการบริการ รวมถึึงมิตรภาพดีๆ ที่มีค่ามากกว่าที่เงินจะซื้อได้เหล่านี้ไว้ให้นานที่สุด

ให้ “Greyhound Rider” ไปส่งความอร่อยที่บ้านคุณบ่อยๆ นะ แค่ได้เจอลูกค้าที่น่ารักทุกคน เราก็มีความสุขมากแล้ว 🙂